Diệu Nhi "bóc trần" con người thật của ông xã sau nhiều năm giấu kín

15:30, Thứ hai 17/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi lầy lội chia sẻ về những tính cách của chồng gây ngỡ ngàng.

Mới đây, Diệu Nhi công khai tính xấu được giấu trong nhiều năm nay của ông xã mình. Diệu Nhi "bóc trần" chồng mình: "Đang đẹp trai lắm, bao năm vợ dặn đi tham gia chương trình nào cũng nhớ giữ hình tượng. Tui coi liên tục hơn 3 tiếng. Anh Trai Say Hi lộ hết bản chất của chồng tui mà tui muốn giấu bao năm nay: nhảm nhí, tăng động, trẻ trâu, hay thể hiện".

Diệu Nhi

Diệu Nhi "bóc trần" con người thật của ông xã sau nhiều năm giấu kín

Sau khi trải qua quãng thời gian 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng.

Trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz lại xuất hiện thông tin nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú gặp trục trặc hôn nhân. Mới đây, Diệu Nhi đã lên tiếng giải thích khẳng định không bao giờ chia sẻ những chuyện buồn trên mạng xã hội vì đó không phải tính cách của cô. Cô nói về việc đăng status tâm trang là để mọi người cảm thấy được sự đồng cảm.

Vợ Anh Tú khẳng định: "Đừng ai nói tôi buồn mới ghi, những trang mạng xã hội khác mấy cái vui vẻ tôi vẫn đăng đều đều. Lâu lâu tôi phải lên nhắc để những người mới theo dõi trang của tôi không khéo lại hiểu nhầm. Nếu tôi có chuyện gì buồn thiệt tôi cũng sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân của mình trên mạng xã hội, vì đó là tính cách của tôi".

Diệu Nhi lên tiếng về nghi vấn gặp trục trặc hôn nhân

Diệu Nhi lên tiếng về nghi vấn gặp trục trặc hôn nhân

Cách đây không lâu, Anh Tú lần đầu lên tiếng về những tin đồn bủa vây thời gian qua không phải chiêu trò PR. Anh khẳng định gia đình vẫn đang rất hạnh phúc. Khi được khán giả yêu cầu hôn Diệu Nhi,  Anh Tú bảo: "Chúng tôi đến đây để làm việc với tư cách đồng nghiệp, là diễn viên Diệu Nhi và diễn viên Anh Tú".

Anh khẳng định gia đình vẫn đang rất hạnh phúc.

Anh khẳng định gia đình vẫn đang rất hạnh phúc.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Thật ra tôi cũng không tính nói nhưng hôm nay nhờ anh hỏi thì tôi chia sẻ. Vô tình trên mạng có nhiều thông tin không đúng lắm về gia đình bọn tôi, đây không phải là đoàn làm phim làm ra để PR. Tôi, Nhi, anh Nhất Trung hay chị Lê Giang đều không muốn lấy chuyện đời tư ra để PR. Tôi xin nói luôn một lần cho rõ là bọn tôi không như những gì trên mạng nói, chúng tôi vẫn rất hạnh phúc. Đọc những thông tin đó, rất nhiều người không hiểu và nói đó là chiêu trò để PR phim, tôi khẳng định là không phải. Nhi là một người bản lĩnh, mạnh mẽ, cô ấy biết được chuyện gì chịu đựng được và không chịu đựng được. Nhi là một người rất yêu gia đình, rất yêu bản thân nên không có chuyện như trên mạng mọi người đang đọc đâu. Cái này là thông tin rất chính xác đến từ tụi tôi. Khi đọc xong tôi rất bất ngờ, không thể nghĩ mọi người có thể nói như vậy, hoàn toàn không phải sự thật. Việc tôi yêu gia đình tôi là chắc chắn rồi, không có gì thay đổi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh