Điều "thần kỳ" sẽ xảy ra nếu chị em thường xuyên để mặt mộc?

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên để mặt mộc bạn sẽ thấy được rất nhiều điều "thần kỳ" xảy ra.

Không lo dị ứng

mat-moc-phunutoday.vn

Đồ trang điểm có chứa lượng lớn các thành phần, bất kỳ thành phần nào trong đó đều có thể gây dị ứng.

Đồ trang điểm có chứa lượng lớn các thành phần, bất kỳ thành phần nào trong đó đều có thể gây dị ứng. Điều này đặc biệt đúng với những người có làn da nhạy cảm. Ngay cả với những người không có phản ứng rõ ràng với lớp trang điểm, hóa chất vẫn có thể làm tăng mức độ viêm trong cơ thể. Trong một số trường hợp, phản ứng có thể phát triển theo thời gian, sau nhiều năm tiếp xúc. Để tránh phản ứng dị ứng, hãy tránh trang điểm.

Tiết kiệm hơn với mặt mộc

Làn da là thứ mà chị em thường xuyên đầu tư để làm đẹp nhiều nhất nào là thỏi son, kẻ mắt, phấn nền, phấn phủ, BB cream, CC cream, phấn má hồng, … nhưng không dừng lại ở đó, thường thì chúng ta không thể kiềm chế trước màu son đẹp, hay phấn má mịn màng được nên thường mua sắm vô tội vạ. Đôi khi mua về mà không sử dụng được vì không hợp với màu da, hoặc có thể dị ứng….Và với mức độ sử dụng hàng ngày thì số tiền bạn tiêu tốn cho mỹ phẩm là không hề nhỏ. Do đó, việc để mặt mộc sẽ giúp bạn hạn chế chi tiêu quá nhiều vào mỹ phẩm.

Phụ nữ để mặt mộc hấp dẫn đàn ông hơn

mat-moc-phunutoday.vn-1

Phụ nữ để mặt mộc hấp dẫn đàn ông hơn.

Một nghiên cứu mới đây của Đại học Bangor, tại Vương quốc Anh đã tiến hành chụp ảnh phụ nữ trước và sau khi trang điểm. Người tham gia nghiên cứu đã đánh giá các bức ảnh và đều cho rằng phụ nữ hấp dẫn hơn khi họ để mặt mộc. Trong số những ý kiến đó đa phần nam giới đều cho rằng họ bị thu hút đối với những phụ nữ không trang điểm.

Da của bạn sẽ khỏe mạnh hơn

Trang điểm không bao giờ cải thiện được sức khỏe làn da của bạn, mà chỉ cải thiện vẻ bề ngoài. Trang điểm hàng ngày thực sự có thể làm tăng nếp nhăn và làm cho da bạn chóng già. Không trang điểm sẽ là một cách tuyệt vời để cải thiện độ ẩm, làm giảm nhược điểm, và giúp làm sáng làn da. Hãy chú trọng vào việc cải thiện sức khỏe làn da của bạn, chứ đừng mải mê che giấu khuyết điểm, đó là lợi ích mà bạn nhận được khi không trang điểm.

Không có nguy cơ nhiễm trùng mắt

Những dụng cụ trang điểm chứa nhều vi khuẩn khi dùng chung hoặc vệ sinh không đúng cách. Do đó, khi trang điểm, những vi khuẩn này sẽ có cơ hội xâm nhập vào mắt và gây nên tình trạng viêm kết mạc, gây nên tình trạng tổn thương cho mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn