Điều tra vụ cháy lớn ở khu đô thị hiện đại nhất Sài Gòn

16:33, Thứ hai 17/10/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Vụ cháy lớn xảy ra vào trưa nay (17/10) tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7 – khu dân cư hiện đại bậc nhất ở Sài Gòn, đã làm nhiều người dân và du khách nước ngoài tại đây hoảng loạn

(Phunutoday) – Vụ cháy lớn xảy ra vào trưa nay (17/10) tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7 – khu dân cư hiện đại bậc nhất ở Sài Gòn, đã làm nhiều người dân và du khách nước ngoài tại đây hoảng loạn.

[links()]

Theo đó vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h15 trưa nay (17/10) tại khu dân cư Hưng Vượng 2, nằm trên Bùi Bằng Đoàn thuộc khu đô thị hú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM. Chiều cùng ngày các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM và công an quận 7 đang tiếp xúc với nhiều người có liên quan để điều tra về vụ cháy nổ có nhiều nghi vấn này.

 

Lực lượng PCCC tham gia dập lửa tại hiện trường vụ cháy vào trưa 17/10

Được biết thời điểm nói trên, nhiều người dân sinh sống và qua lại khu dân cư Hưng Vượng 2 phát hiện ngọn lửa và khói bùng phát bao trùm tại cơ sở massage Y học dân tộc tại nhà số S38-1 đường Bùi Bằng Đoàn. Thấy khói lửa bao trùm các nhân viên và khách tại cơ sở này đã chạy ra ngoài để thoát thân.

 

Người dân, lực lượng PCCC tại chỗ đã dùng bình chữa cháy mini để cứu chữa nhưng không hiệu quả. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng PCCC chuyên nghiệp củakhu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu chế xuất Tân Thuận gần đó cũng xông vào ứng cứu. Cùng thời điểm Phòng Cảnh sát PCCC quận 4 cũng điều động 7 xe chuyên dụng cùng hơn 50 can bộ chiến sỹ có mặt.

 

Đến khoảng 11h20 phút cùng ngày, về cơ bản ngọn lửa đã bị dập tắt hoàn toàn. Theo thống kê toàn bộ vật dụng, tài sản của cơ sở massage Y học cổ truyền nói trên bị thiêu trụi hoàn toàn.

 

Theo nhiều nhân viên của cơ sở massage nói trên thì, trước thời điểm xảy ra vụ cháy nổ thì có 1 người khách nam đi vào cơ sở massage. Theo các nhân viên khai báo thì người này có mang theo 1 túi nhỏ. Khi vị khách bỏ túi nhỏ lên ghế massage thì bổng dưng khu vực xunh quanh bao trùm khói, lửa bùng phát và nhiều người có nghe tiếng nổ nhỏ.

 

Vì sự cố cháy nổ xảy ra bất ngờ nên nhân viên, khách trong cơ sở bỏ chạy ra ngoài thoát thân. Thời điểm này người đàn ông mang theo chiếc túi nhỏ cũng rời khỏi hiện trường.

 

Số nhân viên trực tiếp chứng kiến đã được mời về trụ sở công an địa phương để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Nguyên nhân hiện chưa xác định được và hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Anh Phương

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc