"Đỉnh" như Hà Tăng, chụp ảnh trong bóng tối vẫn thấy được làn da phát sáng, căng mịn

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài 30 và là mẹ của 3 nhóc tì thế nhưng Hà Tăng vẫn luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ và ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung, mặn mà.

Dù đã không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Mọi nhất cử nhất động của người đẹp đều được dân tình quan tâm. Dù đã ngoài 30 và là mẹ của 3 nhóc tì thế nhưng Hà Tăng vẫn luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì sự trẻ trung. 

Đặc biệt là mới đây, "ngọc nữ" màn ảnh Việt khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" khi đăng tải bức ảnh cận mặt vô cùng xinh đẹp, thậm chí có zoom kĩ càng cũng không thể thấy được khuyết điểm. Trong ánh sáng khá kém và tối nhưngnhan sắc và làn da vẫn không hề bị lu mờ. Cư dân mạng phải thốt lên da mặt của ngọc nữ dù đã 40 tuổi nhưng vẫn quá đỉnh.

Empty

Trong chuyến du lịch gần đây cùng ông xã, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi để mặt mộc hoàn toàn.

Empty

Dù chụp trong điều kiện không chút ánh sáng, nhưng làn da của người đẹp lại bừng sáng rạng rỡ. Bên cạnh đó, tưng đường nét và góc nghiêng vạn người mê của cô nàng cũng gây sốt. 

Empty

Người đẹp ăn diện hết sức đơn giản, không trang điểm cầu kì để dễ dàng tham gia vào các hoạt động ngoài trời.

Empty

Không hổ danh là "biểu tượng nhan sắc" Vbiz, dù chụp bằng công cụ gì đều không bị lu mờ, chỉ ngày càng toả sáng.

Empty

Dù ở nhà hay ra ngoài người đẹp cũng chỉ thêm chút kem chống nắng hay chút son là đã đủ khiến dân tình đổ gục.

Người đẹp cũng chia sẻ một số mẹo làm đẹp giúp hội chị em sở hữu làn da không tuổi.

- Massage da mặt bằng tinh dầu: Người đẹp thường xuyên sử dụng tinh dầu dưỡng da để massage. Với tác dụng làm săn chắc cơ mặt, hạn chế nếp nhăn và giúp lưu thông máu, nên phương pháp này đã được Hà Tăng fuy trì đều đặn mỗi ngày.

- Thực hiện các bước chăm sóc da đúng quy trình: Chị em nhất định không được bỏ qua những bước chăm sóc da cơ bản hằng ngày như : tẩy da chết, đắp mặt nạ, và tuyệt đối trước khi ra đường phải bôi kem chống nắng để giúp làn da hạn chế được nám, tàn nhang...

- Uống đủ nước: Việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giải độc. Đồng thời giúp da luôn duy trì được độ ẩm, khiến là da trở nên mịn màng căng bóng.

- Bổ sung các dưỡng chất từ bên trong: Bằng cách bổ sung các loại vitamin, bổ sung các loại trái cây giúp chống lão hoá và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

- Ăn uống theo chế độ lành mạnh: Người đẹp thường tự chế biến các món ăn tại nhà bằng những loại rau củ quả có lợi cho sức khoẻ, kết hợp với đó là những loại hạt ngũ cốc vừa có lợi cho sức khoẻ lại giúp giữ dáng cực chuẩn.

Empty

Công nàng thường nói không với son phấn, khoe trọn đương nét tự nhiên.

Empty

Dù để mặt mộc đi ăn, Hà Tăng vẫn chẳng để lộ dấu hiệu tuổi tác.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link