Hà Tăng khoe hai con cao lớn phổng phao, ái nữ thừa hưởng đặc điểm này của mẹ

( PHUNUTODAY ) - So với anh trai Richard Nguyễn, con gái của Tăng Thanh Hà có chiều cao vượt trội.

Mới đây, Tăng Thanh Hà cùng ông xã doanh nhân đưa các con và gia đình lên Đà Lạt nghỉ dưỡng. Cô đăng tải đoạn video clip ghi lại hình ảnh của con gái nhỏ từ đằng sau trong chuyến du lịch. Theo đó, netizen bất ngờ trước vóc dáng phổng phao của cô bé 5 tuổi, đặc biệt là đôi chân dài được thừa hưởng từ mẹ. "When my kids run like that, i know they are in a happy place. (Tạm dịch: Khi những đứa trẻ của tôi chạy như vậy, tôi biết chúng đang ở một nơi hạnh phúc)", cô viết.

h1-ngoisaovn-w478-h795
h4-ngoisaovn-w461-h798

Từ khi về làm dâu nhà hào môn, trong khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà gần như gác lại những hoạt động giải trí, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và công việc kinh doanh. 

Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn.

Untitled

Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

Cô cho biết mình là phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian khi đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ và có người chồng tuyệt vời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link