Lan Khuê úp mở khoe bạn trai, Hồ Ngọc Hà "dọa dẫm" đòi được hối lộ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính người đàn ông được cho là "người thương" của Lan Khuê.

Mới đây nhất, danh tính bạn trai bí ẩn của Lan Khuê bất ngờ lộ diện. Cụ thể, một cư dân mạng đã bất ngờ phát hiện một đại gia nổi tiếng chia sẻ hình ảnh nắm tay ngọt ngào một cô gái trên trang cá nhân. Ngay sau đó, người ta nhanh chóng phát hiện sự trùng hợp "vô tình" trong chi tiết đồng hồ của cô gái này và Lan Khuê.

Cư dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp

Cư dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp "vô tình" trong chi tiết đồng hồ của cô gái này và Lan Khuê.

Được biết, đây là chiếc đồng hồ Happy Diamonds đến từ hãng đồ hiệu danh tiếng Chopard đã có giá hơn 1 tỷ đồng vì thế có lẽ không có nhiều người có thể "đụng hàng".

Nếu tinh ý nhận ra, có thể thấy trong khoảng thời gian gần đây, Lan Khuê cũng đã bất giờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh ngọt ngào với lời đề tựa: "Tôi chấp nhận bông hồng đỏ của anh...". Được biết, hành động này của Lan Khuê nhằm Pr cho chương trình truyền hình "The Bachelor" - show truyền hình hẹn hò đình đám của Mỹ phiên bản Việt Nam do chính doanh nhân Nguyễn Tuấn John quản lý. Hoặc có thể cô đang "bóng gió" tiết lộ chuyện tình yêu.

Empty

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc Hồ Ngọc Hà hài hước bình luận ngay dưới bài đăng của Lan Khuê rằng, "đoán được ai, có tặng quà hối lộ không để tin tức thất thoát ra ngoài không?". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến nhiều người đồn đoán rằng có lẽ giọng ca gốc Quảng Bình biết rõ danh tính bạn trai Lan Khuê.

Nguyễn Tuấn John từng có thời gian hẹn hò với Á hậu Thúy Vân. Tháng 9/2017, trên trang cá nhân, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân xác nhận chia tay bạn trai đại gia Nguyễn Tuấn John.

Chính vì thế, nhiều người cho rằng việc Lan Khuê và Nguyễn Tuấn John yêu nhau cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau khi tham gia chương trình The face, Hà Hồ và Lan Khuê vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Trong buổi ra mắt dự án mới của nữ ca sĩ trước đó, Lan Khuê cũng đã dành thời gian đến ủng hộ đàn chị./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn