Lần đầu lộ ảnh cận mặt con gái đáng yêu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Ảnh cận mặt cực đáng yêu của con đầu lòng được Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Dù đã hạ sinh con gái đầu lòng được tròn 6 tháng nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo chưa một lần tiết lộ chân dung "tiểu công chúa" với người công chúng. Chỉ mới đây, hình ảnh cận cảnh thiên thần nhỏ nhà hoa hậu đã được hé lộ. Cô bé có tên thân mật Sophie khiến nhiều khán giả thích thú khi sở hữu làn da trắng hồng và gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. 

Cận cảnh chân dung

Cận cảnh chân dung "tiểu công chúa" vừa tròn 6 tháng tuổi của Đặng Thu Thảo.

Chia sẻ mới nhất của Hoa hậu sinh năm 1991, nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng bởi vì đây là hình ảnh cận mặt đầu tiên của con gái Đặng Thu Thảo được hé lộ.

Trước đó, mỹ nhân họ Đặng cũng đăng ảnh con trên trang cá nhân, song cô chủ động chọn góc chụp phía sau hoặc dùng "icon" khéo léo che đi gương mặt.  

dang-thu-thao-2
dang-thu-thao-5
Một số bức ảnh khoe con trước đó, nhưng gương mặt cô bé được giấu kĩ càng.

Một số bức ảnh khoe con trước đó, nhưng gương mặt cô bé được giấu kĩ càng.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Thu Thảo chuyển đến sống với Trung Tín và gia đình nhà chồng.

Thiên thần nhỏ Sophie là "trái ngọt" hôn nhân đầu tiên của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Cô bé chào đời ngày 20/3/2018 và mang lại niềm hạnh phúc lớn lao cho cặp đôi nổi tiếng. 

Đặng Thu Thảo vẫn thu hút với thần thái rạng rỡ và vóc dáng cân đối của dù cô mới hạ sinh em bé được vài tháng.

Đặng Thu Thảo vẫn thu hút với thần thái rạng rỡ và vóc dáng cân đối của dù cô mới hạ sinh em bé được vài tháng.

Sau khi sinh con, thỉnh thoảng người đẹp chia sẻ những khoảnh khắc bình dị của cuộc sống. Mỗi lần tái xuất, người đẹp lại nhận đươc rất nhiều lời khen vì nhan sắc nữ thần của mình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn