Diva Hồng Nhung khoe khoảnh khắc bình dị bên 2 con sau ồn ào ly hôn chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh an yên của 3 mẹ con nhà Hồng Nhung khiến người hâm mộ an tâm hơn sau những bão giông vừa qua.

Mới đây trên trang cá nhân của Diva Hồng Nhung đã khiến cư dân mạng phải chú ý khi chính thức đăng tải những hình ảnh bình dị của 3 mẹ con. Nữ ca sĩ còn cập nhật dòng trạng thái đầu tiên lên trang cá nhân của mình sau khi xuất viện. Hồng Nhung viết: “Hôm qua Thảo Điền ngập bình địa, trường học phải đóng cửa. Hôm nay nắng lên! Trên đường chỉ còn những vũng nước, chỉ có thể làm bẩn giày nếu mẹ Bống cần dừng lại, chống chân… Nhưng ai ai lại tung tăng đến trường! Cuộc sống tiếp diễn...”

Những hình ảnh bình dị bên hai con được Diva Hồng Nhung chia sẻ.

Những hình ảnh bình dị bên hai con được Diva Hồng Nhung chia sẻ.

Nữ ca sĩ giản dị đưa hai con đi học bằng xe máy.

Nữ ca sĩ giản dị đưa hai con đi học bằng xe máy.

Empty

Qua loạt ảnh và dòng trạng thái đăng tải có thể thấy Diva Hồng Nhung đang rất vui vẻ cùng hai con đã trở lại cuộc sống thường ngày. Thái độ sống lạc quan, tích cực của Diva khiến người hâm mộ an tâm hơn.

Ngay dưới bài viết của Hồng Nhung, nhiều người đã để lại bình luận hỏi thăm và cổ vũ, động viên cô: “Sau cơn mưa trời lại nắng. Yêu ba mẹ con.”, “Em đừng phải lo lắng chi nhiều, trời xanh sẽ cho ba mẹ con sức mạnh phi thường và nhiều may mắn”, “Chúc ba mẹ con luôn mạnh khỏe, tươi vui”… - người hâm mộ bình luận.

Những ngày vừa qua có lẽ là khoảng thời gian mệt mỏi đối với cô khi cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường" bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội. Sau lần công khai chuyện ly hôn vào tháng 6/2018, tổ ấm của nữ diva tiếp tục bị xáo trộn khi nghi án tan vỡ do xuất hiện người thứ 3 lan truyền. Thậm chí, một số người vào thẳng trang cá nhân người phụ nữ được cho là kẻ phá hoại gia đình Hồng Nhung để "dằn mặt". Trước những hành động từ cư dân mạng, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận.

Sau 5 tháng chia tay, cuộc hôn nhân của Hồng Nhung bỗng nóng trở lại vì thông tin chồng cũ cô ngoại tình.

Sau 5 tháng chia tay, cuộc hôn nhân của Hồng Nhung bỗng nóng trở lại vì thông tin chồng cũ cô ngoại tình.

Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1970 đã chia sẻ một bức tâm thư mong muốn mọi người hãy để sự việc khép lại bởi bất cứ thông tin tiêu cực nào sẽ đều làm đau con nhỏ. Bên cạnh đó, Hồng Nhung tiết lộ đang cố gắng lấy lại sức khỏe, tinh thần để là chỗ dựa cho con và tiếp tục sáng tạo nghệ thuật, cống hiến cho xã hội. 

Nữ cá sĩ đang cố vực dậy tinh thần để làm chỗ dựa cho các con.

Nữ cá sĩ đang cố vực dậy tinh thần để làm chỗ dựa cho các con.

"Tôi đang gắng lấy lại sức khoẻ tốt, tinh thần lạc quan, là chỗ dựa cho con và tiếp tục sáng tạo nghệ thuật, cống hiến cho xã hội, mang lại chút niềm vui cho mọi người đã và vẫn luôn ủng hộ tôi. Hãy cùng nhau suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực để truyền cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng!", Hồng Nhung khẳng định./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link