Diva Hồng Nhung trải lòng về tình yêu sau ồn ào chồng Tây ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong đêm nhạc mới đây Diva Hồng Nhu đã có những tâm sự về chuyện tình yêu: "Những người phụ nữ ở tuổi của Hồng Nhung thể nào cũng đi qua một chấm đôi hoặc vài nốt lặng, có điều sau đó ta phải tiếp tục nhìn về phía trước”.

Dù vừa mới xuất viện sau 2 lần liên tiếp phải vào bệnh viện điều trị vì bị kiệt sức, nhưng mới đây, Diva Hồng Nhung vẫn góp mặt trong một đêm nhạc. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện sau khi công khai đổ vỡ trong hôn nhân.

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ gây chú ý khi thể hiện thành công nhiều bài hát dù sức khỏe còn yếu và có những tâm sự đầy lạc quan dù bừa trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. “Có những khoảng buồn nho nhỏ. Đối với một ca sĩ như Hồng Nhung, đó giống một nốt lặng trong bản nhạc và nốt lặng đó cũng không kém phần quan trọng so với những nốt nhạc khác đầy thăng hoa. Những người phụ nữ ở tuổi của Hồng Nhung thể nào cũng đi qua một chấm đôi hoặc vài nốt lặng, có điều sau đó ta phải tiếp tục nhìn về phía trước”.

Diva Hồng Nhung trong đêm diễn tối qua 2/12.

Diva Hồng Nhung trong đêm diễn tối qua 2/12.

Trước đó, những ồn ào sau khi ly hôn chồng Tây từng khiến nữ ca sĩ gần như kiệt sức, phải nhập viện. Theo đó, dù đã xác nhận ly hôn ông xã Kevin Gilmore sau 7 năm chung sống từ hồi tháng 6 nhưng mới đây ồn ào chia tay bỗng sốt trở lại. Bởi, trên mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng cô chia tay vì sự xuất hiện của người thứ 3 là một phụ nữ Myanma. Sau đó, Kevin Gilmore lập tức phủ nhận. Anh cho biết cả hai đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6 vừa qua mới công bố. Anh và người phụ nữ Myanma đến với nhau sau khi đã chấm dứt với Hồng Nhung.

Nghi vấn chồng cũ Hồng Nhung ngoại tình dẫn đến ly hôn gây ồn ào suốt thời gian qua.

Nghi vấn chồng cũ Hồng Nhung ngoại tình dẫn đến ly hôn gây ồn ào suốt thời gian qua.

Trong thời gian đó, hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ đăng ảnh Hồng Nhung nhập viện và cho biết bác sĩ yêu cầu nữ ca sĩ “nghỉ hát ngay, nói ít thôi, xuống sức lắm rồi đấy”. Hình ảnh nữ ca sĩ nằm trên giường bệnh giữa lúc mọi chuyện đổ dồn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Diva Hồng Nhung đổ bệnh khiến người hâm mộ lo lắng.

Diva Hồng Nhung đổ bệnh khiến người hâm mộ lo lắng.

Sau tất cả, Diva Hồng Nhung cho hay cô sẽ nhanh chóng vực dậy tinh thần, chăm chỉ đi hát và dành mọi điều tốt đẹp cho các con. Sau những biến cố, cách đây ít ngày, nữ ca sĩ không tuổi đã viết những dòng tâm sự xúc động dành cho các con: "Mẹ sẽ luôn bên con, giữ cho con tâm hồn trong vắt tuổi thơ. Biết yêu và vun xới mầm sống thiên nhiên thì tất sẽ phát triển nhân cách đạo đức của người đôn hậu, biết đồng cảm, giúp đỡ những người xung quanh.Xin đổi lời bài hát của cậu Sơn 1 chữ để dành cho con: "Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì, con biết không? Để gió cuốn đi..."

Cám ơn hai con Tôm & Tép đã cho mẹ Bống tình yêu như suối nguồn hạnh phúc, sẽ luôn là vô hạn!", Hồng Nhung viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link