Diva Mỹ Linh lên tiếng về màn "đấu khẩu" với Lệ Quyên trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

( PHUNUTODAY ) - Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh đã chứng minh đẳng cấp một "đàn chị" văn minh.

Trong đêm Chung kết 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, màn đối đáp của Diva Mỹ Linh với Lệ Quyên khi đàn em đòi nhường suất thành đoàn cho những chị đẹp khác đã làm dậy sóng mạng xã hội. Mới đây, Mỹ Linh lần đầu lên tiếng về câu chuyện nói trên. Nữ Diva bảo: "Mỹ Linh bình thường ăn nói rất kém, nói gì cũng hay bị lỡ lời nhưng được thương và độ thế nào mà lại rất hay cứu nguy vào giờ chót. Quý vị mà có xem, cảnh đó thật ra đã được cắt ghép rồi. Khúc mọi người không "xịt keo" mà tự nhiên tươi cười thật ra là ghép, nếu tinh ý sẽ thấy. Chứ thật ra có những lúc "xịt keo" cứng ngắc, gội bao nhiêu tấn dầu gội đầu cũng chưa ra đâu. Nói chung, chị em chúng tôi lãi vô cùng từ chương trình vừa rồi, như chuyện tôi và Uyên Linh đã có thể tìm thấy nhau, đáng lẽ ra phải gặp sớm hơn cơ".

my_linh

Mỹ Linh là một trong những ca sĩ có tên tuổi của làng âm nhạc Việt Nam, cô còn nổi danh là một giảng viên thanh nhạc. Cùng với Hà Trần, Hồng Nhung, Thanh Lam, cô được nhiều khán giả ưu ái gọi là một trong 4 Diva đương đại. 

Được biết cô và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn năm 1988, có với nhau 2 người con chung, còn một người con là con riêng của Anh Quân. Con gái lớn là Anna Trương, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), người con thứ hai là Trương Anh Duy và con gái út là Trương Mỹ Anh. Dù đã hơn 20 năm nhưng vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân vẫn là một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có 3 người con tài năng. 

Bên cạnh thành tích học tập tốt, 3 người con của Mỹ Linh và Anh Quân cũng có ngoại hình thu hút, được đánh giá là nền tảng tốt cho việc gia nhập làng giải trí. 

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã kỉ niệm 25 năm ngày cưới cùng chồng là nhạc sĩ Anh Quân. Cô kể mình và ông xã có cách ăn mừng rất hài hước: "Ngày này tròn hai mươi lăm năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút. Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối anh xã bảo: "Ôi lâu phết nhỉ? Hai mươi lăm năm rồi cơ đấy!". Mình đáp: "Thôi làm thêm một độ hai lăm nữa rồi nghỉ hưu nhá!". Anh xã: "Ừ".

Sáng nay, cô em hỏi: "Anh chị có làm gì lãng mạn không?". Mình mới nhớ là hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như hai lăm năm trước mình cũng tự trang điểm như đi "show" đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ a đến z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo. Với lại cũng đang bận bù đầu cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp".

my-linh-ki-niem-25-nam-ngay-cuoi-cung-chong-con-hai-huoc-tong-ket-mon-hoi-o-thi-hien-tai-2-ngoisaovn-w1051-h591

Nữ diva cũng tổng kết lại "tài sản" có được trong 25 năm chung sống với ông xã: "Hai lăm năm có dài không nhỉ? Có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba "đứa trẻ" có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa... Hơn hết thảy có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày thấy cần nhau. Chúc mừng chúng mình cùng nhau qua 25 mùa mưa nắng buồn vui!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link