Diva Hồng Nhung thừa nhận có nói xấu sau lưng Mỹ Linh - Thu Phương

( PHUNUTODAY ) - Sự duyên dáng, khéo léo của Hồng Nhung được đông đảo khán giả ngợi khen.

Sau khi từ Pháp về Việt Nam, Hồng Nhung đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với Mỹ Linh - Thu Phương.  Sau khi Hồng Nhung đăng ảnh, khán giả đã nhắc lại câu nói của Hồng Nhung trong tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cụ thể cô từng nói rằng cứ nơi nào có Bống thì nơi đó có chuyện nói xấu sau lưng. Khán giả thậm chí còn hỏi Hồng Nhung có tranh thủ "nói xấu sau lưng" ai không.

hong_nhung

Hồng Nhung hài hước bày tỏ chuyện nói xấu sau lưng Mỹ Linh và Thu Phương: "Tất yếu! 1 chị đi là 2 chị kia làm thịt luôn cho đến khi quay lại". Sau đó, khi bị 1 khác giả khác nhận xét: "Tưởng các chị bằng mặt không bằng lòng, ai ngờ cũng thân thiết", Hồng Nhung trêu ghẹo ngay: "Bằng lòng mà không bằng mặt ý".

Khi có người nói Hà Trần đẳng cấp hơn Mỹ Linh - Hồng Nhung - Thu Phương, Hồng Nhung cũng đáp trả ngay rằng: "3 chị này nhậu bia thôi mà, có đẳng cấp gì ghê gớm đâu em".

Được biết, Hồng Nhung đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện giờ đang sống cùng bạn trai mới.

Hồng Nhung cho biết, bạn trai rất yêu trẻ con và có nhiều sự hiểu biết hơn cô nên hỗ trợ rất tốt cho các con trong việc phát triển nhiều kỹ năng sống. "Anh Gerhard được thừa hưởng giáo dục ở châu Âu và Mỹ, hiểu biết về nghệ thuật và thể thao. Anh dạy hai bé nhà tôi chơi tennis, bơi, vẽ, chụp hình, cách chăm hai em chó... Hai bé nhà tôi rất thích, cả hai thường được đưa đi thăm các viện bảo tàng hay dạy cưỡi ngựa, trượt tuyết, giới thiệu về thiên nhiên hay kiến trúc... thậm chí là đi nghe nhạc ở các nhà hát mà Việt Nam chưa có. Những thứ đó rất tốt cho các con", cô nói.

hong-nhung-4

Bạn trai hiện tại của Hồng Nhung chưa từng kết hôn, nhưng anh có một cô con gái, năm nay 14 tuổi đang sống tại Mỹ. Thời gian ở Mỹ, cô cũng gặp con gái anh Gerhard và đặc biệt các bé cũng rất thích nhau. Cả nhà đều cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau.

Chỉ mới gắn bó gần 1 năm nay nhưng Hồng Nhung và bạn trai đã biết nhau từ nhiều năm trước. Cô trải lòng: "Ở tuổi này rồi, tôi thấy mọi thứ đều là cái duyên. Anh Gerhard Heusch là kiến trúc sư về kiến trúc hiện đại nổi tiếng. Chúng tôi biết nhau 13 - 14 năm rồi, vì tôi từng đến Mỹ lưu diễn, gặp gỡ những người bạn trong giới làm phim. Đến giờ phút này, tôi chỉ dám nói rằng cả hai chúng tôi có mối quan hệ thân thiết, dựa vào nhau về mặt tinh thần. Anh là chỗ dựa tinh thần cho ba mẹ con - tôi gọi anh là người thân. Anh yêu thương, dạy dỗ hai em bé và được cả hai tin tưởng. Thậm chí, có vấn đề gì về chuyện học tập, hai đứa còn bảo nhau đừng hỏi mẹ mà đi hỏi chú Gerhard Heusch".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link