Diva Thanh Lam hợp tác gì với ông bầu của Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào cuối tuần qua, Thanh Lam đã có buổi làm việc với giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Mạnh Hiệp tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Được biết, Thanh Lam vừa mới trở về sau chuyến lưu diễn hai tuần ở Mỹ. Cô đã mời Vũ Mạnh Hiệp và một vài người bạn đi ăn trưa để bàn về việc hợp tác thực hiện MV sắp tới của cô và Vũ Mạnh Hiệp sẽ tham gia diễn xuất trong MV này cùng với Thanh Lam. Trong số những người bạn tham gia buổi làm việc này của Thanh Lam còn có cả sự xuất hiện của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu này đã phải bay từ TP.HCM ra tận Hà Nội để hội ngộ cùng đàn chị Thanh Lam. Phải chăng ẩn sau cuộc hội ngộ giữa Diva nhạc Việt và ông bầu Khắc Tiệp lại là một mối quan hệ hợp tác đang được hình thành?

Bởi Vũ Khắc Tiệp vốn được biết đến là ông trùm đứng đầu một công ty nổi tiếng chuyên đào tạo và cung cấp rất nhiều chân dài cho các show trình diễn thời trang, các MV ca nhạc, quảng cáo…Không những thế, công ty Venus Fashion của Khắc Tiệp còn được coi là 1 trong 3 công ty chuyên đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

Chính vì thế, nếu như Thanh Lam mà có thể hợp tác được với ông bầu này thì cô sẽ không phải lo lắng trong việc tìm kiếm bạn diễn cho các MV ca nhạc của mình nữa.  Bởi công ty của Khắc Tiệp ngoài dàn người mẫu nữ toàn là những chân dài có tiếng như Ngọc Trinh, Á hậu Linh Chi, Ngọc Thạch, Phan Như Thảo, Thái Hà… còn có rất nhiều người mẫu nam điển trai như người mẫu Võ Cảnh, rất phù hợp cho những hợp đồng quảng cáo, quay MV. 

Mô tả ảnh.NTK Đỗ Mạnh Cường và Vũ Khắc Tiệp cũng bay ra Hà Nội hội ngộ cùng đàn chị Thanh Lam

NTK Đỗ Mạnh Cường và Vũ Khắc Tiệp cũng bay ra Hà Nội hội ngộ cùng đàn

chị Thanh Lam

 

Ngay như Vũ Mạnh Hiệp người được Diva Thanh Lam mời hợp tác với cô để thực hiện MV sắp tới  này của cô cũng chính là một trong những gương mặt mẫu nam rất sáng giá và có triển vọng trong công ty của Khắc Tiệp. 

Ngoài ra, Khắc Tiệp còn là một người rất giàu có với lối sống xa hoa, sành điệu thì biết đâu anh lại có thể góp vốn hợp tác, đầu tư cho cả những sản phẩm âm nhạc của diva nổi tiếng này.

Bên cạnh đó, khi nhìn vào những bức ảnh được chụp trong buổi làm việc của Thanh Lam có thể thấy buổi làm viêc được diễn ra rất thoải mái, vui vẻ. Song điều đó cũng chưa thể khẳng định được rằng chuyện hợp tác cũng như mối quan hệ vui vẻ, thoải mái giữa Thanh Lam và ông bầu Khắc Tiệp sau này có thể tiến triển tốt đẹp hay không bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điển hình như mối quan hệ giữa Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng trước đó. 

Ban đầu mối quan hệ giữa Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất tốt đẹp, Thanh Lam còn là thần tượng một thời của Đàm Vĩnh Hưng. Điều này đã được chính Mr Đàm  thổ lộ trong một bài báo rằng anh rất mến mộ giọng ca và Diva này cũng chính là thần tượng của anh.

Không những vậy, Mr Đàm còn mơ ước được hát chung với thần tượng của mình. Mơ ước đó của Mr Đàm đã trở thành hiện thực khi vào năm 2010, Mr Đàm đã có cuộc hội ngộ đặc biệt với thần tượng của mình tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM  trong chương trình Thắp sáng niềm tin 7 với ca khúc Cho em một ngày đầy tình cảm và quấn quýt. Chàng ca sĩ đã tỏ ra rất hài lòng và hạnh phúc khi được hát song ca cùng thần tượng của mình.

Tuy nhiên, mối quan hệ cũng như tình cảm mến mộ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho thần tượng Thanh Lam của mình đã bị sứt mẻ khi Thanh Lam đã chia sẻ những nhận xét của mình về chương trình The Voice 2012, lúc này Đàm Vĩnh Hưng lại đang giữ vai trò Huấn luyện viên.

Nữ diva này đã bày tỏ quan điểm của mình về Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà: “Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực.

Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?… Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.

Trước những lời nhận xét thẳng thắn này của Thanh Lam, ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng đã có một bài phản pháo gay gắt trên báo bằng thái độ rất kiên quyết rằng sẽ “cạch mặt” Thanh Lam - thần tượng một thời của anh. 

“Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh”, với những lời lẽ này  đủ để thấy Mr Đàm đã bức xúc như thế nào trước phát ngôn của bậc đàn chị.

Thậm chí, Mr Đàm còn viết một bức tâm thư ngàn chữ giải thích rằng “nếu im lặng trước dư luận thì anh sẽ là thằng hèn. Trong thư có đoạn: "Nếu gặp một loài kiến độc có thể cắn ta đau đớn thì cũng cần phải tiễn nó lên đường ngay lập tức. Đó cũng là một cách tự vệ để tồn tại". Với những lời ví von như vậy, đã khiến cho nhiều người nghi ngờ những lời đó là Mr Đàm muốn gửi tới Thanh Lam vì quá bức xúc trước những lời nói “đụng chạm” của diva này.

Bởi vậy mà, một dấu chấm hỏi đã được đặt ra trong mối quan hệ hợp tác giữa Thanh Lam và Khắc Tiệp là mối quan hệ hợp tác này liệu có được tốt đẹp không hay lại bị rạn nứt tới mức có thể cạch mặt nhau như mối quan hệ với Mr Đàm trước đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn