Vợ chồng muốn "ăn đời ở kiếp" với nhau, hãy "ăn vào máu, ngấm vào xương" điều này

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng muốn "ăn đời ở kiếp" với nhau, đôi lúc hãy giả khờ mà bao dung hết thảy.

Vợ chồng hãy học cách bao dung

Vợ chồng là duyên nợ bao kiếp, ở đời với nhau, nào có tính tháng tính ngày. Thế thì cần gì làm khó dễ nhau, cũng đừng làm buồn phiền nhau vì lời khó nghe. Anh em trong nhà còn có khi cự cãi, nói gì vợ chồng từ dưng thành lạ sao tránh khỏi đụng chạm. Thôi thì cứ giả ngu giả ngốc mà bao dung cho nhau hết thảy.

Tình yêu theo thời gian có mai một đi hết nồng nàn, cũng vẫn còn đậm vị chân thành. Đến một lúc yêu cũng hóa thương. Điểm yếu điểm mạnh gì của nhau cũng hãy dùng chữ “thương” ấy mà chấp nhận. Đời người bao kẻ ngược xuôi, tri kỷ dừng lại bên mình có mấy ai. Nếu đã tìm được người chân thành ở lại, nhất định hãy biết quý trọng.

Vợ chồng hôm nay chính là mất bao duyên nợ lỡ làng mới thành, quay đầu mấy bận mới hẹn được ngày tương phùng. Tìm thấy nhau trong vô vàng nhân duyên khác vốn không dễ…

namoro-na-terceira-idade

Vạn vật không tránh nổi vần xoay của tạo hóa, có đổi dời, có biến hóa, huồng hồ là tình cảm của con người, cũng lúc đầy lúc cạn. Đàn ông ở đời thành công có thì thất bại mát mát cũng có. Nhưng đến hơi thở cuối cùng cũng chỉ có một người chịu bên bạn.

Thành công của bạn lớn lao thế nào, cũng sẽ có bóng dáng người phụ nữ duy nhất tự hào hãnh diện. Thất bại của bạn có thảm hại ra sao, cũng duy nhất vóc hình người vợ cỗ vũ cạnh bên.

Và gia đình sẽ là nơi chỉ để yêu thương và bao dung. Ở đó không nên và cũng không cần là nơi để bạn rạch ròi đúng sai, để lý lẽ bao biện. Vợ vợ chồng chồng, là bên nhau qua thăng trầm, là cùng nhau cố gắng hoàn thiện.

Nguyên tắc cơ bản để duy trì hạnh phúc gia đình

Ba nhu cầu chính của người chồng:

- Được tôn trọng.

- Thích dịu dàng.

- Được ủng hộ, được thừa nhận, được thấu hiểu.

10-1500734565320

Ba nhu cầu chính của người vợ:

- Cảm giác an toàn.

- Lãng mạn.

- Được cưng chiều và dỗ dành.

Ba vấn đề lớn trong cuộc sống:

- Vấn đề kinh tế.

- Vấn đề giới tính.

- Vấn đề giao tiếp.

Hạnh phúc trong hôn nhân quan trọng là chọn đúng người. Hai vợ chồng phải có sự tương đồng khi nhìn nhận về các giá trị cơ bản, kể cả tiền bạc.

Đặc biệt về vấn đề tài chính, nếu bạn là một người tiêu tiền hoang phí thì bạn cũng nên kết hôn với người có cái nhìn thoáng về tiền bạc.

Về vấn đề giao tiếp: Quan hệ vợ chồng không phải chỉ là sự thỏa mãn về thể xác mà còn là những lúc quan tâm trò chuyện, chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Tuy nhiên với nhiều người, để giữ được sự cởi mở như thế là điều vô cùng khó khăn. Vì nhiều lý do mà vợ hoặc chồng hoặc cả hai cảm thấy chán nản đến mức không còn muốn chia sẻ việc riêng với nhau nữa, và chính điều ấy đã khiến cho mối quan hệ đi xuống, không còn được như ngày đầu nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT