Tuyệt chiêu trang điểm giúp Angelababy đẹp như nữ thần trong mọi hoàn cảnh bất chấp tin đồn ly hôn bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Dù đang dính tin đồn ly hôn nhưng không thể phủ nhận nhan sắc đẹp mỹ mãn của Angelababy mỗi lần cô xuất hiện.

Lớp nền tự nhiên

angela-baby-5

Điểm cuốn hút trên gương mặt của Na Lam chính là lớp trang điểm nền mỏng nhẹ, tự nhiên như khi để mặt mộc nhưng với điều kiện làn da phải thật mịn màng và không tỳ vết. Do vậy, các bạn cần đầu từ nhiều thời gian chăm sóc da cho làn da mềm mại và khỏe mạnh. Điều này cũng giúp cho công đoạn trang dễ dàng hơn.

Phấn mắt màu nhạt

angela-baby-8

Đối với những cô nàng làm việc trong môi trường công sở thì lựa chọn phấn mắt tone nhạt hoặc trung tính như Angela Baby trong phim là hoàn hảo. Màu đồng, đỏ rượu hay nâu nhạt đều giúp đôi mắt trở nên thu hút mà không quá nổi bật.

angela-baby-9

Cách trang điểm nhẹ nhàng này cũng khá phù hợp khi bạn tham gia các buổi họp công ty hay những cuộc đàm phán với khách hảng bởi nó toát lên vẻ lịch thiệp và không kém phần sang trọng.

Kẻ mắt bằng chì

angela-baby-6

Không giống như khi đi dự sự kiện hay tiệc sang trọng, cần trang điểm đậm nét và sắc sảo, ở chốn văn phòng, mọi thứ chỉ cần nhẹ nhàng và tự nhiên nhất có thể. Đối với đôi mắt cũng vậy, thay vì những đường eyeline đậm và dày thì Na Lam của chúng ta chỉ cần 1 đường chì mảnh sát viền trên và chọn tone nude để kẻ viền dưới cho đôi mắt thêm sâu và nét hơn.

Phấn tán tone nhạt lông mày

angela-baby-7

Trang điểm lông mày cũng là bước khá quan trọng đối với nhiều cô gái bởi nó giúp định hình các đường nét trên khuôn mặt. Đối với Na Lam trong “Entrepreneurial Age”, cô nàng chỉ sử dụng màu đen xám, cùng tone với màu tóc để tán lông mày mà không tô vẽ cầu kỳ.

Son môi màu san hô

angela-baby-8

Son môi màu san hô là màu son đang lên ngôi gần đây được lòng nhiều ngôi sao Angela Baby cũng không ngoại lệ. Cô nàng đã quảng bá màu son “mê lực” trên chính bộ phim mà cô đang tham gia. Tone san hô này không “kén chọn” nên nó phù hợp và hài hòa với mọi màu da. Màu son này cũng giúp tôn nên vẻ rạng rỡ , xinh tươi ngay cả khi bạn không cần trang điểm cầu kỳ.

Dán mi dưới chệch

angela-baby-3

Cũng giống như bao người khác Angela Baby cũng phải nhờ cậy rất nhiều đến các thủ thuật trang điểm. Trong đó, có một bí kíp nhỏ xíu và cực kì đơn giản này mà cô nàng nào cũng có thể áp dụng theo, đó là bí kíp dán mi mắt dưới.

angela-baby-2

Cụ thể là, sau khi hoàn tất các bước trang điểm, kẻ mắt cơ bản, thì thay vì chỉ chuốt mascara hay dán mi mắt dưới dày cộp như thông thường, Angela Baby lại dán mi dưới dịch xuống một chút. Cô nàng thường lựa chọn loại mi giả thật mảnh, kéo dài từ khoảng giữa mi dưới ra ngoài. Khi đến cuối đuôi mắt, đường mi giả này sẽ được dán chệch xuống để khiến đôi mắt trông to tròn hơn.

angela-baby-1

Thay vì đôi mi mắt giả dày cộp thì rõ ràng việc dán "chệch tay" như thế này khiến đôi mắt dù trang điểm nhưng trông vẫn rất tự nhiên. Chính vì thế mà Angela Baby cũng thường kết hợp với kiểu dán mí này với phong cách makeup nhẹ nhàng, trong trẻo mà cô yêu thích. 

angela-baby-4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn