Không phải Trường Giang, đây mới là lí do thực sự khiến Nhã Phương không thể góp vai trong "Hậu duệ mặt trời"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc trao đổi của Song Luân và Nhã Phương trên mạng xã hội đã làm sáng tỏ nguyên nhân Nhã Phương không góp mặt trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" là do nhã Phương đang gặp vấn đề về sức khỏe

Mới đây, sau nhà sản xuất dự án của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt vừa công bố dàn diễn viên chính thức bao gồm: Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà. Điều này gây nên xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ bởi trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, Nhã Phương được chọn thủ vai bác sĩ Kang. Cô nàng cũng đã xuất hiện trong buổi chụp poster phim. Khá nhiều giả thiết được đưa ra cho sự vắng bóng của Nhã Phương trong dự án phim đình đám này như: Nhã Phương bị áp lực nên hủy vai vào phút chót, Nhã Phương bị cắt vai... Và nhiều nguồn tin cho hay nguyên nhân là do Trường Giang. Nam danh hài ngăn cản bạn gái tham gia vào dự án này vì không muốn Nhã Phương đóng cặp với nam diễn viên điển trai Song Luân.

kul_news_song-luan-bat-ngo-len-tieng-su-that-ve-ly-do-nha-phuong-bo-vai-chinh-hau-due-mat-troi-ban-viet1
kul_news_song-luan-bat-ngo-len-tieng-su-that-ve-ly-do-nha-phuong-bo-vai-chinh-hau-due-mat-troi-ban-viet2

Tuy nhiên, trước đó Song Luân có đăng ảnh dàn diễn viên phim "Hậu duệ mặt trời" trên trang cá nhân Facebook và Nhã Phương vào bình luận. Qua cuộc hooijthoaij trên mạng, khán giả đã rõ nguyên nhân Nhã Phương không góp vai trong bộ phim.

36944426_674784112853401_8683299866685734912_n
Đoạn trao đổi của Nhã Phương và Song Luân, cho thấy Nhã Phương đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Đoạn trao đổi của Nhã Phương và Song Luân, cho thấy Nhã Phương đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Động thái này khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm, vì Nhã Phương thật sự gặp vấn đề sức khỏe chứ không như một số đồn đoán trước đó, cho rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vì Trường Giang ghen với Song Luân mà chối từ vai chính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link