"Dở khóc dở cười" khi Trấn Thành bước lên sân khấu với chiếc "quần ngắn"

( PHUNUTODAY ) - MC Trấn Thành rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bước ra sân khấu với chiếc quần ngắn và áo vest. Anh phải chạy vội vào hậu trường để mặc quần dài.

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức của Trấn Thành có đăng tải một video có tên Một ngày bận rộn của anh Xìn, Trấn Thành và những người bạn khiến người hâm mộ sôi sục.

Trong đoạn video này, ghi lại những cảnh hài hước của Trấn Thành cùng một số nghệ sĩ trong hậu trường trước khi ra sân khấu.

giphy_1

Đáng chú ý nhất là sự cố quên thay quần đùi của ông xã Hari Won khi bước ra sân khấu chuẩn bị cho buổi ghi hình chương trình "Ca sĩ thần tượng" khiến cho nam danh hài "ngượng chín" mặt.

Trong video, Trấn Thành bước ra sân khấu với bộ vest bạc lịch lãm cùng đầu tóc bỏng bẩy, phong độ. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã phát hiện mình đang mang quần đùi nên đã nhanh chóng chạy vào phòng thay đồ.

Khoảnh khắc Trấn Thành tự cười với chính mình khi quay lại phòng thay đồ.

Khoảnh khắc Trấn Thành tự cười với chính mình khi quay lại phòng thay đồ.

MC Trấn Thành chỉ biết cười trừ vì ngượng khi rơi vào cảnh hài hước. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây chỉ là một trong vô số những tình huống phát sinh mà Trấn Thành gặp mỗi ngày do lịch trình bận rộn.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gặp sự cố hài hước về trang phục thế này. Trước đó, trong một bức ảnh Hari Won chia sẻ, Trấn Thành cũng gây hoang mang với chiếc quần ngắn cũn giống quần của Hari Won.

download

Gần đây, thông tin Hari Won mang bầu sau 3 năm cưới nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Tin đồn phát tán sau khi Hari Won chia sẻ cảm giác nôn nao và chóng mặt. Diễn viên Tiến Luật còn bình luận: “Mấy tháng đầu hay vậy lắm”.

Trước những câu hỏi từ khán giả, Hari Won cho biết chưa mang thai và chỉ bị cảm cúm. Chia sẻ về kế hoạch có em bé trong một show truyền hình, Trấn Thành nói: “Năm nay, vợ chồng tôi cũng muốn có em bé chứ không phải không. Nhưng nếu bận quá thì thôi, nếu thư thả được thì biết đâu có đó. Khi nào có tôi sẽ thông báo”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link