Sợ đêm nhạc của người yêu ế ẩm, bạn trai đại gia của Hòa Minzy "vung tiền" bao trọn phòng trà

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai Hòa Minzy quả là biết cách chiều lòng người yêu khi sẵn sàng bao trọn phòng trà vì sợ đêm nhạc của cô bị ế ẩm.

Sau một thời gian im ắng vì vướng phải hàng loạt ồn ào ảnh bị dư luận chỉ trích, mới đây, Hoà Minzy đã rục rịch tái xuất khi nhá hàng dự án mới, cũng như lên kế hoạch làm đêm nhạc riêng tại phòng trà vào đầu tháng 6/2019.

Nữ ca sĩ cho biết, từ khi làm ca sĩ cho đến nay, điều khiến cô hạnh phúc nhất là khi được hát live trước đông đảo khán giả. Vì vậy, việc được hát và được giao lưu cùng người hâm mộ tại một không gian ấm cúng như phòng trà là niềm yêu thích và cũng là sở trường của cô.

Tuy nhiên, đây cũng là nỗi ám ảnh của Hoà Minzy, bởi cách đây 2 năm, cô cũng từng tổ chức đêm nhạc riêng tại phòng trà và đối mặt với cảnh ế ẩm, thưa thớt người đến xem. Cả khán phòng khi đó chỉ có hơn 20 khách, trong đó có 20 người đều là fan trong FC của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy không dám hát phòng trà suốt 2 năm qua vì sợ không có khán giả đến xem.

Hòa Minzy không dám hát phòng trà suốt 2 năm qua vì sợ không có khán giả đến xem.

“Nỗi ám ảnh về đêm diễn chỉ có hơn 20 khách đã khiến em lo sợ và không dám nhận thêm một show phòng trà nào nữa trong suốt mấy năm qua. Nhưng giờ em sẽ thử thêm một lần nữa. Hy vọng khán giả đã yêu thích Hoà hơn, thích nghe Hoà hát hơn để có thể đến xem Hoà”, giọng ca “Từ bỏ” bày tỏ.

Vì lo lắng cảnh tượng hiu hắt khán giả đến xem, Hòa Minzy đã không ngại nhờ vả bạn trai doanh nhân. “Chồng ơi, book hết bàn cho vợ đi, cho vợ đỡ sợ phòng trà nữa. Anh bảo nhân viên công ty lên xem cũng được”, cô gửi lời nhắn nhủ đến người yêu trong một bình luận.

Để chiều lòng Hoà Minzy, người yêu thiếu gia của cô đã đồng ý bao trọn đêm nhạc vào ngày 1/6 tới. Người này khẳng định: “Anh sẽ mua vé cho em chứ không xin. Anh đặt 36 vé, trong đó có 6 vé VIP, còn lại vé thường. Anh mua cho nhân viên đi nghe nhạc”. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ chịu chơi của chàng trai này.

Bạn trai thiếu gia sẵn sàng bao trọn vé phòng trà để chiều lòng Hoà Minzy.

Bạn trai thiếu gia sẵn sàng bao trọn vé phòng trà để chiều lòng Hoà Minzy.

Theo thông tin được tìm hiểu, bạn trai Hoà Minzy tên đầy đủ là Nguyễn Minh Hải, anh sinh năm 1988, hiện đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây. Gia đình anh thuộc dạng khá giả nhất nhì thành phố Long An.

Nguyễn Minh Hải là chàng trai có sở thích chơi đồ hiệu. Anh thường xuyên mua sắm những món đồ đắt tiền này cho bản thân, tặng mẹ và mới đây nhất là mua tặng bạn gái.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Hoà Minzy cũng từng tâm sự bạn trai mới là người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc: "Anh ấy là người rất tuyệt vời, có trí thức và lòng nhân ái. Tôi cũng rất hạnh phúc, cuộc đời ngọt ngào thật sự và giúp công việc thăng hoa rất nhiều".

Hoà Minzy xinh đẹp và rạng rỡ hơn sau khi có bạn trai mới.

Hoà Minzy xinh đẹp và rạng rỡ hơn sau khi có bạn trai mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link