Đỏ mặt với các bảo tàng tình dục ở Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các hiện vật trong bảo tàng tình dục với nhiều tư thế táo bạo khiến du khách “nóng mặt” khi chiêm ngưỡng.

Nhật Bản được biết đến với tư cách là kinh đô tình dục của Châu Á. Nơi đây sở hữu nhiều bảo tàng tình dục táo bạo, là một trong những biểu tượng đặc trưng của ngành công nghiệp tình dục tại Nhật Bản.

Bảo tàng tình dục ở Nhật Bản gọi là Hihokan, hay Bí Bảo Quán, nó có nghĩa là “Ngôi nhà của những kho báu bí ẩn”. Những bảo tàng này được công chúng chào đón do bài trí khá bắt mắt và thu hút.

Mô tả ảnh.
Một trong những hiện vật trưng bày trong tư thế gợi tình táo bạo.

Nhiều du khách đã đỏ mặt khi tận mắt chứng kiến những hiện vật, những mô hình trưng bày liên quan tới sinh hoạt giới tính của cả con người và động vật.

Bảo tàng tình dục Hihokan có khu trưng bày dành riêng cho tình dục động vật với những tượng thú vật đóng băng trong tư thế "nhạy cảm".

Ngoài ra, bảo tàng Hihokan là các phòng chiếu phim cấp 3 thời thập niên 80. Hihokan còn trưng bày nhiều hình ảnh biến thể của một số kiểu tình dục lấy ra từ các bộ phim hoạt hình truyền thống.

Được biết hiện chỉ còn có 2 bảo tàng Hihokan trên toàn nước Nhật, một là Atami Hihokan ở thành phố Atami, Shizuoka và cái còn lại là Kinugawa Hihokan ở thành phố Nikko, Tochigi.

Đỏ mặt tham quan bảo tàng tình dục nổi tiếng nhất nước Nga
Được biết đến là một trong những bảo tàng tình dục nổi tiếng thế giới, Tochka G trưng bày nhiều hiện vật và tác phẩm nghệ thuật về chủ đề này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT