Đỏ mặt với nhật ký phòng the táo bạo và hư hỏng của bà mẹ 1 con

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy là một phần không thể thiếu để tiếp lửa cho cuộc hôn nhân thêm mặn nồng, hạnh phúc. Tuy nhiên, hầu như các cặp vợ chồng sau nhiều năm chung sống sẽ làm chuyện ấy một cách tẻ nhạt. Đây cũng chính là lý do khiến người ta đi ngoại tình.

Vừa mới đây, một mẹ đã chia sẻ bí quyết “hâm nóng” hôn nhân tẻ nhạt của mình bằng bí quyết quyến rũ chồng have sex suốt 7 ngày liên tục.

Theo chị tâm sự, hai vợ chồng đã lấy nhau gần 9 năm, có 1 con trai đã 7 tuổi, cháu có phòng riêng và hai vợ chồng dường như bước vào thời son rỗi tiếp theo. 

Hai anh chị vẫn thường xuyên làm chuyện đó. Thế nhưng, thời gian chung sống lâu đã lấy đi nhiều đam mê, khao khát. Cả hai cảm thấy khá tẻ nhạt, không chút đam mê. Thế nhưng, chẳng ai dám chủ động đổi mới, có lẽ bởi cả hai đều sợ bị người kia phán xét, đánh giá.

Rồi chị được một người bạn mách nước nên thử nhắn tin sex (sexting - nhắn tin có nội dung liên quan đến tình dục) để khơi gợi cảm xúc và tránh làm cho mình phải trực tiếp tán tỉnh nhau. Thế là chị thử, và chị thực sự bất ngờ vì kết quả mà nó mang lại. Chị đã ghi lại cảm xúc từng ngày để tìm hiểu bản thân mình và đây là những dòng nhật ký sexting đầy thú vị:

135558_1

“Ngày đầu tiên - Thứ Hai:

Tôi tìm thấy trên một tạp chí dành cho phụ nữ bài viết có tựa đề là “5 lời nói quyến rũ nhất mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn nghe”. Và tôi sau đó đã... copy paste trực tiếp từ những gì đọc được và gửi cho chồng mà quên không xóa dấu vết.

 ‘Chiếm lấy em đi chồng yêu', tôi đã gửi tin nhắn ngốc nghếch đó cho chồng. Vài phút sau, khi nhận ra sai sót của mình, tôi chỉ biết thầm nguyền rủa bản thân. Rồi tôi nghe rõ tiếng ông chồng yêu quý cười vang từ phòng bên cạnh.

Quá xấu hổ, tôi đóng cửa giam mình trong phòng tắm suốt 30 phút nhưng khi đi ra vẫn thấy anh cười khúc khích. Sau đó, chồng cáo buộc tôi chôm chỉa, bắt chước cách gửi tin nhắn khêu gợi từ người khác. Thế là vừa chọc ghẹo tôi, anh vừa nhanh chóng nhập cuộc 

Thứ Ba

Hôm nay, tôi chỉ muốn quên đi sự cố mất mặt kia nhưng thật bất ngờ, chồng bắt đầu nhắn tin cho tôi kèm theo những biểu tượng gợi nhiều liên tưởng như trái cà tím, trái đào... Tôi không ngờ được rằng anh ấy lại đón nhận việc này nhanh như vậy.

Khi nhận những tin nhắn lả lơi từ chồng, tôi mới cảm thấy những nội dung này thì ra không quá “khó nuốt” như mình vẫn tưởng. Và tôi đã hăng hái nhắn lại cho anh với những biểu tượng cũng gởi cảm không kém. Và đêm đó, “chuyện ấy” lại diễn ra. 

Thứ Tư

Tuần lễ trôi qua chưa được một nửa. Sáng thứ Tư, khi tôi thức dậy sau một giấc ngủ không trọn vẹn, chồng lại tấn công tôi bằng những tin nhắn ám chỉ chuyện nọ chuyện kia.

Trong tình trạng của một kẻ còn ngái ngủ, tôi không thấy điều đó dễ thương chút nào. Tôi đã cố gắng đẩy anh ra nhưng thất bại. Dù vậy, sau đó tôi vẫn rất nhiệt tình hợp tác. Tất cả là nhờ một đoạn chat nói về những cô gái nóng bỏng mà anh khơi mào trong tin nhắn. 

Thứ Năm

Đến lượt tôi chủ động sexting. Tôi tiếp tục tra cứu thông tin từ tạp chí và tìm được một thứ khá hay ho: “10 chủ đề khiến đàn ông chết mê chết mệt”. Tôi hí hửng chọn lọc rồi gửi cho chồng. Nhưng khoan, khi mở điện thoại ra, tôi chợt thấy có một lời nhắc nhở được cài sẵn trong máy với nội dung khá đen tối: “Đêm nay nhé em yêu!”.

Ai là người cài nó? Đương nhiên là chồng tôi chứ còn ai vào đây! Tối đó, chúng tôi tiếp tục làm tình. Lần này, “chuyện ấy” giữa chúng tôi diễn ra như một bữa tiệc. Những tin nhắn vừa nghịch ngợm vừa khiêu khích hồi ban ngày đã thổi bùng ngọn lửa đam mê trong hai vợ chồng.

v-bhfa-1450864032161-35-0-290-500-crop-1450864195023

Thứ Sáu

Ngày thứ Sáu trôi qua trong yên bình. Khởi đầu bằng một đoạn chat liên quan đến những cô gái chủ động trên giường, và kết thúc bằng một cuộc nói chuyện không lời!

Thứ Bảy

Cả hai ở rất gần nhau, nhưng tôi vẫn nhắn cho chồng: “Hãy nhìn sang bên phải của anh đi!”. Và “bên phải” của anh ấy khi đó có tôi, đang trần truồng trên giường và có biểu hiện theo kiểu sẵn sàng đón nhận mọi thứ. Trong một thoáng, tôi e rằng sexting đã biến mình thành một kẻ hư hỏng. 

Đêm hôm đó, những lời nói khêu gợi bật ra thành tiếng một cách tự nhiên khi hai vợ chồng làm tình. Phản ứng của của chồng tôi là cực kỳ thích thú. Chính chồng tôi cũng thoải mái để lộ âm thanh phấn khích khi “lên đỉnh” - điều mà trước đây ít khi tôi được chứng kiến. Thực sự sexting đã giúp chúng tôi xóa bỏ rào cản, bớt e ngại về nhau.”

Cuốn nhật ký này các chị em có thể tham khảo để cuộc sống vợ chồng thêm phần thú vị, nóng bỏng. Hãy xóa bỏ các rào cản về chuyện ấy để cả hai có được hạnh phúc trọn vẹn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link