7 bí mật đáng ngạc nhiên về cực khoái khi "hành sự"

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy có rất nhiều điều bất ngờ không phải ai cũng biết. Bạn đã biết đến những điều đáng ngạc nhiên này về chuyện yêu chưa?

Có tác dụng giảm đau

Nếu bạn bị đau đầu hay đau khớp hoặc bất cứ một chứng đau nào thì đừng vội dùng thuốc giảm đau vì có thể “hành sự” chuyện ấy để xua tan cảm giác khó chịu.

Hiệu quả giảm đau của sex đã được xác thực bằng cách minh chứng khoa học cho thấy khi đạt cực khoái thì cơ thể sẽ giải phóng ra lượng hoormon oxytocin là loại hoormon có tác dụng giảm đau hiệu quả sánh ngang với vai trò của những loại thuốc giảm đau.

Tuổi càng nhiều càng dễ đạt cực khoái

Theo kết quả từ một cuộc điều tra thì phụ nữ ở độ tuổi 18 – 24 có 61% chị em phụ nữ đạt được cực khoái khi ân ái, thì còn số này ở phụ nữ độ tuổi 30 là 65%, độ tuổi 40 – 50 là 70%.

bi-mat-chuyen-ay1_KQET

Lý giải cho điều này các chuyên gia cho rằng phụ nữ càng lớn tuổi càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” và ngược lại đối với bạn tình của họ cũng vậy. Cho nên, cơ hội đạt được đến “đỉnh Vu Sơn’ cũng càng dễ dàng hơn so với những phụ nữ trẻ tuổi.

Cực khoái không chỉ duy nhất xảy ra “vùng kín”

Cực khoái phổ biến thường xảy ra ở “vùng tam giác vàng” nhưng đó không phải là con đường duy nhất dẫn dắt đến “đích” mà trên thực tế còn có hiện tượng cực khoái ngực.

Thậm chí cực khoái ngực với nhiều phụ nữ còn dễ dàng đạt được hơn cực khoái thông thường. Bởi lẽ “núi đôi” tập trung rất nhiều những dây thần kinh cảm ứng vì thế vùng này cũng nhạy cảm không khác gì “vùng cấm”. Không những thế nhũ hoa còn trực tiếp có mối liên hệ với hệ thần kinh ở bộ phận sinh dục nữ, và vì vậy nhiều phụ nữ cảm thấy có một kết nối trực tiếp với bộ phận sinh dục khi nhũ hoa được kích thích.

Cực khoái có thể khiến hơi thở không thơm tho

Một cuộc thử nghiệm đã cho thấy sau 1 giờ “lên đỉnh” trong hơi thở của người phụ nữ có hơi thở không thơm tho phát ra từ vùng lưỡi.

Bao cao su không gây ảnh hưởng đến khoái cảm

Nhiều người “né” dùng bao cao su vì sợ ảnh hưởng đến cảm giác khi “ân ái” vì thế để tận hưởng cảm giác chân thật nhất nhiều quý ông luôn tìm cách nói “không” với chuyện ấy.

Tuy nhiên điều này chỉ là những suy đoán không có cơ sở, ngược lại vai trò và tác dụng của bao cao su đã được chứng minh rõ ràng. Bao cao su không gây cản trở trên con đường “tới đích” của bạn mà ngược lại còn là “vũ khí” giúp bạn phòng tránh nguy cơ mắc các chứng bệnh lây lan qua đường tình dục, hạn chế nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

15-bi-mat-ve-chuyen-ay-ma-ban-chua-biet-44d710

Cực khoái có thể xảy ra khi ngủ

Điều này nghe có vẻ khá hoang đường nhưng lại là sự thật 100%. Hiện tượng này thường dễ xảy ra với cả nam giới và nữ giới.

Năm 1953, Tiến sĩ Alfred Kinsey, nhà nghiên cứu tình dục nổi tiếng của Mỹ, đã tìm thấy gần 40% trong số 5.628 phụ nữ mà ông phỏng vấn trải qua ít nhất một lần cực khoái trong khi ngủ vào lúc họ 45 tuổi. Một nghiên cứu nhỏ hơn công bố trong tạp chí Nghiên cứu Sex vào năm 1986 cũng tìm thấy 85% phụ nữ từng có "giấc mộng ẩm ướt" vào lúc họ 21 tuổi, một số thậm chí còn có cả khi họ 13 tuổi.

Đồng tính nữ đạt cực khoái nhiều nhất

Một nghiên cứu về mối liên quan giữa khuynh hướng tình dục và cực khoái chỉ ra rằng phụ nữ dị tính (quan hệ tình dục với nam giới) đạt cao điểm tới 61,6% thời gian, với phụ nữ song tính là 58%, trong khi ở phụ nữ đồng tính là 74%.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link