Đọ nhan sắc những bóng hồng đã từng đi ngang qua cuộc đời Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau khi chia tay Hạ Vi, Cường Đô la bị cư dân mạng nghi ngờ đang hẹn hò với người đẹp Đàm Thu Trang.

dam thu trang tinh moi cuong do la phunutoday (8)

 Mới đây, sau khi chia tay Hạ Vi, Cường Đô la bị cư dân mạng nghi ngờ anh đang hẹn hò với người đẹp Đàm Thu Trang. Cô gái xuất hiện bên cạnh chiếc xe trắng được cho là của Cường Đô la. Và anh cũng công khai like ảnh của Đàm Thu Trang nhưng lại khóa phần bạn bè.

dam thu trang tinh moi cuong do la phunutoday (5)

Được biết, "người mới" của Cường Đô la là Đàm Thu Trang. Cô nàng sinh năm 1989, dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn, từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.

ha vi cuong do la

Sự việc cặp đôi Cường Đô la và Hạ Vi hẹn hò khi cả hai cùng lúc đăng chung một tấm ảnh. Sau khi tấm ảnh phát tán, rất nhiều bạn trẻ phát hiện ra và comment. Sau đó, hai người đã chính thức công khai. 

ha vi cuong do la (1)

 Tuy nhiên, mới đây, đầu tháng 7 Hạ Vi đã xác nhận chia tay với Cường Đô la.

ha vi cuong do la (2)

 Hai người chính thức 'đường ai nấy đi' sau 2 năm yêu nhau đầy sóng gió.

ho ngoc ha (3)

 Chia tay với tình cũ Tăng Thanh Hà chưa lâu, Cường Đô la bất ngờ có tình cảm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch và đi chơi cùng nhau rất thân thiết. Sự việc vỡ lỡ khi thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai được 3 tháng và cha đứa bé không ai khác chính là của Cường Đô la, từ đó cả hai dọn về sống chung cùng nhau.

ho ngoc ha (1)

 Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng Hồ Ngọc Hà bằng lòng với cuộc sống hôn nhân và không ngại công bố rằng mình đã kết hôn. 

ho ngoc ha (2)

Sau 8 năm gắn bó, những tưởng Nữ hoàng giải trí đã tìm được “bến đỗ”, thì bất ngờ có tin đồn Hà Hồ ly thân Cường Đô la. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đôla có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt và trong bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty Quốc Cường thiếu vắng cái tên Hồ Ngọc Hà.

tang thanh ha  (2)

 Cuộc tình của Cường Đô la và Tăng Thanh Hà một thời đã làm chấn động dư luận và tốn không ít giấy mực của báo giới. Ngọc nữ của điện ảnh Việt đến với Cường Đô la khi cô mới bắt đầu sự nghiệp của mình, dù bị soi mói rất nhiều nhưng cô dành rất nhiều lời khen có cánh dành cho Cường Đô la: “Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến tôi phải phiền lòng, mà trái lại, luôn quan tâm, lo lắng cho tôi. Nhớ lúc đi đóng phim ở Bến Tre, Long Xuyên, liên tục suốt mấy tháng trời và thứ 7 nào, anh cũng chạy xe xuống thăm tôi dù cách xa mấy trăm cây số".

tang thanh ha  (3)

 Trước những tin đồn về sự ăn chơi của đại gia, Tăng Thanh Hà phản biện: “Lúc gặp Cường, tôi cũng thấy sợ lắm, vì con người này nghe nhiều tai tiếng quá. Ngay cả khi đã quen, trong đầu vẫn nghĩ Cường cũng không thật lòng. Mãi sau này, cảm giác ấy mới dần bị xóa đi. Bạn bè tôi nói nhờ yêu tôi mà Cường "ngoan" hơn. Tôi thì không nghĩ mình đã cảm hóa được anh ấy. Chỉ nghĩ đơn giản mình sống tốt với người ta thì người ta sẽ sống tốt với mình thôi". 

tang thanh ha  (1)

 Chuyện tình đẹp giữa hai người bất ngờ kết thúc khi Tăng Thanh Hà đi du học. Mặc dù đã chia tay nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn ca ngợi Cường Đô la là một người đàn ông tốt và cô đã từng rất hạnh phúc với mối tình này.

yen trang

 Sau khi tách ra solo, ca sĩ Yến Trang tiết lộ mình từng yêu Cường Đô la, khiến dư luận nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò gây sốc của "Én chị". Còn nữ ca sĩ lại khẳng định đó là một tai nạn và không thích đem chuyện riêng tư lên mặt báo. Đến khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang bất ngờ nhắc lại chuyện cũ: "Tôi không muốn nhắc đến từ Cường Đô la lúc này vì trước đây, do một sự cố buột mồm mà tôi bị vướng phải điều tiếng nhận vơ, thấy sang bắt quàng... rất mệt!". "Én chị" ví chuyện tình giữa cô và Cường Đô la cũng chỉ như gấu bông và kẹo ngọt, hoàn toàn là tình cảm trong sáng tuổi trẻ. 

duyen anh

 Trước khi lấy chồng, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc cũng từng bị nghi là có thời gian cặp kè với Cường Đô la. Dù vậy, cô nhanh chóng phủ nhận: "Ai kia? Tôi không biết Cường Đô la là ai thì có lý do gì tôi lại yêu anh ta?". 

duy uyen

 Bên cạnh hai mối tình gây xôn xao dư luận với Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà, một số người đẹp khác trong showbiz Việt cũng dính tin đồn tình cảm với Cường Đôla nhưng đều phủ nhận. Trong đó, Duyên Anh Idol cho rằng, tin đồn thì mãi vẫn chỉ là tin đồn, vì không quan tâm nên cô cảm thấy chẳng có gì cần phải thanh minh: "Tôi thấy mọi người hay nói "im lặng là đồng ý" nhưng cũng có câu "thanh minh là thú tội". Đằng nào cũng vậy nên tôi cứ để mặc, thời gian sẽ trả lời". Chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Cường Đô la, Duyên Anh nói, cả hai chỉ là quan hệ anh em, bạn bè.

truong quynh anh

 Trương Quỳnh Anh, cô nàng đa năng trong showbiz và đang rất thành công trong sự nghiệp. Trước khi lấy Tim, Trương Quỳnh Anh cũng từng vướng nghi án cặp kè Cường Đôla làm dư luận được một phen hú vía. Khi được báo chí đặt câu hỏi về thực hư mối quan hệ này, Quỳnh Anh như tỏ vẻ hơi thảng thốt: “Nghe tin đồn Quỳnh Anh quen Cường Đô la, em cười hoài. Mấy ngày trước lên mạng, tình cờ nhìn thấy hình Tăng Thanh Hà chụp cùng Cường Đô la em mới biết mặt”.

vo hoang yen

 Rút khỏi showbiz chưa lâu, bất ngờ đoạn ghi âm giữa cô và Cường Đô la phát tán làm dư luận hoang mang. Nội dung cuộc ghi âm chỉ gói gọi khi cả hai muốn tìm hiểu nguyên nhân vì sao bị vướng vào scandal tình cảm dù không có mối quan hệ nào. Người đẹp khẳng định danh sự và sự nghiệp của cô có phần ảnh hưởng lớn kể từ khi có tin đồn “kẻ thứ ba” xuất hiện. Thậm chí, cô và Cường Đô la chưa một lần gặp mặt uống café nhưng lại bị gán ghép. Cô cũng chia sẻ muốn điện thoại nói rõ với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhưng không có sự phản hồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn