Chị dâu Bảo Thy khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ đẹp gợi cảm thế này?

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Trang Pilla - chị dâu tương lai của ca sĩ Bảo Thy sở hữu vẻ đẹp đầy gợi cảm đến hút mắt, không kém cạnh gì các sao nữ đình đám của showbiz Việt.

trangpilla1

 Đầu tháng 6 vừa qua, Thế Bảo - anh trai của nữ ca sĩ Bảo Thy đã tổ chức lễ đính hôn cùng hotgirl Trang Pilla. Được biết, lễ cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào tháng 8 tới.

trangpilla2

 Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, cô sinh năm 1994 và lớn lên trong một gia đình giàu có ở TP.HCM. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, Trang Pilla còn có vóc dáng đầy gợi cảm, quyến rũ.

trangpilla4

Với lợi thế về ngoại hình và sự tự tin, năm 2013, Trang Pilla tham gia cuộc thi "Ngôi sao thời trang" và đạt giải thưởng "Ngôi sao tài năng".

trangpilla3

 Sau thành công từ cuộc thi, Trang Pilla được mời cộng tác và làm người mẫu cho các tạp chí, kênh truyền hình tuổi teen nổi tiếng trong nước. Bên cạnh đó, cô còn tập trung kinh doanh và khá thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm, bất động sản.

trangpilla5

Năm 2016, Trang Pilla gây được nhiều sự chú ý hơn nữa khi giành được danh hiệu Á khôi 3 cuộc thi "Duyên dáng doanh nhân Việt 2016". 

trangpilla6

 Đặc biệt, dù mới tròn 23 tuổi song Trang Pilla đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước như: Công ty riêng, xế hộp tiền tỷ và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

trangpilla7

 Khoảnh khắc Trang Pilla và Bảo Thy thân mật bên nhau.

trangpilla8

 Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, hiện đại và sang trọng.

trangpilla9

 Vẻ đẹp gợi cảm với đường cong cơ thể hút mắt của Trang Pilla.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn