Nhan sắc mỹ nhân Thái Lan nổi tiếng bất ngờ đi tu

( PHUNUTODAY ) - Ngày Stop xuống tóc nương nhờ của Phật, nhiều người thân, bạn bè đến ủng hộ bởi họ ngưỡng mộ tính cách và tấm lòng hiếu thuận của cô nàng.

Mới đây, cộng đồng mạng Thái Lan vô cùng ngỡ ngàng khi thông tin mỹ nhân được mệnh danh là "Sales tiền tỷ" hay "Nữ hoàng xế hộp" số 1 Thái Lan đi tu tại một ngôi chùa ở tỉnh Suphanburi.

"Nữ hoàng xế hộp" tên thật là  Nattha Sirirumpaivong (SN 11/7/1984). Sirirumpaivong còn có bí danh khá đặc biệt là “Stop”. Đây là nickname mà mọi người đã đặt cho cô bởi bất kỳ ánh mắt nào bắt gặp gương mặt khả ái và thân hình hấp dẫn này đều phải… dừng lại.

my-nhan-thai-di-tu 3

 Stop đã cười thật tươi khi có cơ hội vào chùa tu nhân tích đức để báo hiếu cha mẹ.

Được biết, “Nữ hoàng xế hộp” sẽ xuống tóc, đi tu ở chùa trong khoảng thời gian 3 tháng để báo hiếu công ơn các đấng sinh thành. Điều này rất ít các mỹ nhân ở xử sở chùa Vàng làm được.

ở tuổi 34, “Nữ hoàng xế hộp” vẫn sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu nhờ vẻ ngoài hấp dẫn khiến không ít cô gái trẻ phải ghen tỵ.

Hiện tại, nghề nghiệp chính của Sirirumpaivong vẫn là người mẫu quảng cáo xe hơi. Thời điểm hoàng kim, cô nàng này có thu nhập “khủng” với hàng loạt các hợp đồng quảng cáo xếp hàng dài chờ đợi.

my-nhan-thai-di-tu 2

 Nhan sắc ở tuổi 34 của Stop khiến nhiều người không khỏi ghen tị

Ở thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của mình, Stop luôn là gương mặt nằm trong top những mỹ nhân Sales xe ô tô đẹp nhất Thái Lan và có thu nhập cũng vào loại khủng nhất.

Ngày Stop xuống tóc nương nhờ của Phật, đã có rất nhiều người thân, bạn bè đến ủng hộ bởi họ ngưỡng mộ tính cách và tấm lòng hiếu thuận của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn