Đọ nhan sắc Phi Thanh Vân và thai phụ tố 'giật' chồng

14:31, Thứ ba 20/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người thì sexy quyến rũ, nóng bỏng còn một người giản dị, chân phương, trái ngược nhau hoàn toàn.

Vừa qua, thông tin Phi Thanh Vân bị một người phụ nữ tố cáo cướp chồng trên một số trang tin khiến làng giải trí xôn xao. Được biết, người tố cáo Phi Thanh Vân cướp chồng là một phụ nữ đang mang bầu 5 tháng tên là Lê Thị Kiều My. Theo đó, Kiều My khẳng định nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã cặp kè với chồng chị và khiến cuộc hôn nhân của chị vỡ nát, con mất cha.

Mô tả ảnh.
Một người thì sexy quyến rũ, nóng bỏng còn một người giản dị, chân phương, trái ngược nhau hoàn toàn.

Người phụ nữ tố cáo Phi Thanh Vân cũng chính thức ra mặt và tiếp tục tố cáo Phi Thanh Vân. Người phụ nữ này cũng cho biết, khi mọi chuyện vỡ lở thì chồng chị đã về nhà và yêu cầu chị rút tất cả đơn tố cáo đã gửi đồng thời xóa mọi tin nhắn có nội dung ‘xã hội đen’ mà Phi Thanh Vân gửi trong máy điện thoại của chị nhưng chị không đồng ý.

Vì những lời đe dọa của họ Phi đến dồn dập mỗi ngày đã khiến chị vô cùng hoảng sợ nên quyết định tìm đến báo chí và cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Chưa biết ai đúng ai sai nhưng có thể thấy nhan sắc của cô gái tên My và Phi Thanh Vân khác nhau một trời một vực.

Trong showbiz lâu nay, cô nàng da nâu Phi Thanh Vân nổi tiếng đanh đá, chanh chua, đáo để, hài hước và nói rất nhiều. Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn nổi tiếng về việc ăn mặc rất sexy gợi cảm, thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Cô là sao Việt đầu tiên dám thẳng thắn thừa nhận dao kéo và còn thừa nhận... rất nhiều lần và kèm cả giá cả của mỗi lần "lột xác". "Nữ hoàng dao kéo" cho biết mình đã quen với việc đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 19 tuổi khi mà cô bỏ ra 5 cây vàng để có cuộc phẫu thuật nâng ngực lần đầu, sau đó là làm lại răng, cắt mí - nâng mũi giá 300 USD (hơn 6,3 triệu), cấy chân mày 29 triệu và mới đây nhất là được tài trợ đến gần 2 tỷ đồng để làm trắng da gây xôn xao dư luận. Như vậy, trên người Phi Thanh Vân phần nào là đồ giả.

So với Phi Thanh Vân, cô gái tên My này lại đối ngược hoàn toàn. Được biết cô gái tên My có dáng người nhỏ thó, sở hữu khuôn mặt dung dị và giọng nói nhẹ nhàng. Qua tấm ảnh chân dung phần nào thấy cô gái này khá giản dị và chân phương với đôi kính cận.

Phi Thanh Vân và thai phụ, một người thì sexy quyến rũ, nóng bỏng còn một người giản dị, chân phương, trái ngược nhau hoàn toàn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc