Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chê vương miện các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam nhưng lại trừ nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đâu đã nêu lên những quan điểm của mình về chiếc vương miện tại các cuộc thi nhan sắc Việt.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" vừa có những chia sẻ bày tỏ quan điểm về chiếc vương miện của các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Theo ý kiến của nam ca sĩ, những chiếc vương miện này vẫn chưa được đẹp, chưa đủ lung linh khiến mọi người phải "hú hồn", choáng ngộp. Duy nhất chỉ có vương miện của hoa hậu Trần Tiểu Vy được anh đánh giá cao.

Empty
Đàm Vĩnh Hưng chỉ đánh giá cao chiếc vương miện của hoa hậu Trần Tiểu Vy, còn lại anh cho rằng vẫn chưa đạt được độ đẹp lung linh, choáng ngợp.

Đàm Vĩnh Hưng chỉ đánh giá cao chiếc vương miện của hoa hậu Trần Tiểu Vy, còn lại anh cho rằng vẫn chưa đạt được độ đẹp lung linh, choáng ngợp.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Theo quan điểm và cái nhìn của riêng H thôi nha!

Chỉ riêng cá nhân H thôi !

Và hãy xem như đây là một góp ý chân thành!

Hưng thấy tại VN mình trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá - vật lung linh và gây hú hồn, bất ngờ, choáng ngộp cho mọi người nhất chính chiếc vương miện !

Nhưng nó chưa bao giờ làm được điều đó, vì nó chưa bao giờ đủ đẹp để khiến người người phải vỡ oà hay trầm trồ! Ngoại trừ vương miện của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy, theo Hưng là khá đẹp và hoành tráng!

Và BTC của các cuộc thi danh giá đó cũng nên chọn một kiểu thật choáng ngộp rồi giữ nguyên hình ảnh đó như một biểu tượng! Như thế mới dễ dàng trở nên một icon để khi mn nhìn vào là sẽ nhận ra nó như một linh vật huyền thoại!

Chứ đừng mỗi năm một kiểu vì phụ thuộc vào nhãn hàng trang sức nào sẽ tài trợ.... Việc thẩm mỹ này tốt nhất là các trai thẳng , gái thiệt nên vui lòng nép sang một bên tìm ghế ngồi nhâm nhi cafe. Hãy giao cho PD làm việc này! Please!

Nhìn vương miện người ta đi!".

Trước đó, chia sẻ hình ảnh cùng Mỹ Tâm selfie vô cùng thân thiết, cùng nhau xuất hiện trong phòng tắm, phòng ngủ và kể cả ở sân bay. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với nội dung: "Khủng khiếp các thánh săn! Sao lại có thể me (canh - PV) chúng tôi từ trong nhà ra ngoài phố vậy? À không! Paparazzi xuất thân từ Hội fans cuồng... Bà bé ơi! Coi nà! Mình phải cẩn trọng hơn bx (bà xã - PV) ạ!".

Empty
Empty

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ những hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ có thể dễ dàng nhận ra đây chỉ là ảnh ghép của anh và Mỹ Tâm. Theo đó, đây là những hình ảnh do một người hâm mộ tạo ra. Người này đã canh chuẩn xác từng khoảnh khắc của hai thần tượng để tạo nên hình ảnh dễ gây hiểu lầm trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn