Sức khỏe của 2 bệnh nhân Covod-19 nặng 416 và 418 đã dần ổn định, có khả năng phục hồi tốt

( PHUNUTODAY ) - Sở Y tế TP.Đà Nẵng cho biết, 2 ca bệnh Covid-19 nặng là bệnh nhân 416 và 418 đã có cải thiện nhiều về các chỉ số sinh tồn, có khả năng phục hồi tốt.

Thông tin từ Sở Y tế  TP.Đà Nẵng xho biết, hiện tất cả các bệnh nhân dương tính  với Covid-19 đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện C, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh Chỉnh hình và Phục hồi chức năng đang được điều trị tích cực.

Về tình hình sức khỏe của bệnh nhân 416 và bệnh nhân 418, là 2 trong số 6 ca bệnh Covid-19 nặng, hiện cả 2 trường hợp đã dần ổn định, có cải thiện nhiều về các chỉ số sinh tồn và có khả năng hồi phục tốt.

suc_khoe_bn

Những ngày qua, các bác sĩ, chuyên gia đầu ngạnh đã liên tiếp tiến hành các cuộc hội chẩn quốc gia về công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Trung ương Huế. Các chuyên gia đã cùng chia sẻ, bàn thảo về phương án điều trị cho các bệnh nhân.

Theo Sở Y tế TP.Đà Nẵng, hiện tại các ca dương tính với SARS-CoV-2 đang được điều trị và chăm sóc tại Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Từ đêm 28/7, bệnh nhân 436 và 438 được chuyển sang điều trị, cách ly tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2. Các ca nghi ngờ đang được theo dõi tại Bệnh viện 199 (Bộ Công an).

Cùng với đó, các trường hợp F1 đã được bố trí cách ly từ 13h ngày 26/7, tại các địa điểm: khu ký túc xá phía Tây Hòa Khánh, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Bệnh viện 199 (Bộ Công an).

Đồng thời, Sở Y tế TP.Đà Nẵng cho hay, đã lấy 12.019 mẫu xét nghiệm, xác định 11.986 mẫu âm tính với Covid-19 và dự kiến sẽ lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ người dân TP.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn