Chỉ vì một câu nói của Phan Hiển, Khánh Thi đã phá lời nguyền 36 năm để làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Hành động “táo bạo” của Khánh Thi với mái tóc của mình lại nhận cơn mưa lời khen từ công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã hào hứng khoe bản thân vừa phá bỏ lời nguyền 36 năm của chính mình. Người đẹp quyết định cắt tóc mái. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định này lại từ chính câu nói của ông xã Phan Hiển.

Khánh Thi kể: “Sau 36 xuân xanh thì hôm nay em đã dám cắt tóc mái. Lý do: Đêm qua hỏi chồng mình rằng: “Anh có thấy em thay đổi gì không?” Chồng mình trả lời: “Không, có thấy gì đâu”. Thế là cả đêm con bé nghĩ: “Ủa mình lấy chồng rồi à?”

chi-vi-cau-noi-nay-cua-phan-hien-khanh-thi-pha-loi-nguyen-36-nam-de-di-cat-toc-mai-aa0-4732799
Khánh Thi quyết định cắt tóc mái lần đầu sau 36 năm và nhận cơn mưa lời khen từ fan.

Khánh Thi quyết định cắt tóc mái lần đầu sau 36 năm và nhận cơn mưa lời khen từ fan.

Có vẻ như thấy ông xã không nhận ra sự thay đổi của vợ sau chừng ấy năm yêu đương, chung sống và có với nhau hai mặt con, Khánh Thi quyết định làm mới bản thân để trẻ hoài trong mắt chồng bằng kiểu tóc mái này. May mắn cho cô là kiểu tóc lại quá hợp khiến nữ kiện tướng dancesport như trẻ ra vài tuổi và nhận cơn mưa lời khen từ fan lẫn cộng đồng mạng. Không biết Phan Hiển khi thấy hình ảnh này của vợ sẽ phản ứng ra sao?

Hình ảnh quen thuộc trước khi cắt tóc mái của Khánh Thi.

Hình ảnh quen thuộc trước khi cắt tóc mái của Khánh Thi.

Khánh Thi - Phan Hiển chung sống hạnh phúc bao năm và đã có hai con nhưng ít ai biết rằng cặp đôi vẫn chưa chính thức kết hôn. Thậm chí nữ kiện tướng dancesport cũng chưa nhận được một lời cầu hôn nào từ ông xã kém 12 tuổi.

Trong một cuộc trò chuyện, Phan Hiển từng tâm sự: “Rất nhiều người nghĩ hai vợ chồng đã kết hôn rồi, nhưng thật ra là em chưa một lần cầu hôn, cũng chưa được đám cưới. Cách đây khoảng 2 năm, tụi em đã lên kế hoạch đám cưới, mời ekip, set up tất cả mọi thứ xong thì không được đám cưới nữa nên là bà xã lúc ấy cũng rất tủi thân”.

Nói về nguyên nhân “bể show” dù đám cưới đã được lên kế hoạch sẵn sàng, Phan Hiển cho biết có một vài thành viên trong gia đình không muốn lên báo, bên cạnh đó gia đình cũng lựa chọn khách mời khá chặt chẽ. Bên cạnh đó Phan Hiển cũng cảm thấy nhà vợ không thoải mái cho việc diễn ra đám cưới của hai người nên quyết định dừng”.

khanh-thi2-2214-1549462699
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn