Đoán biết tính cách, phẩm chất con người qua đôi mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lý luận nhân tướng học, con người có thể phân tích tính cách, phẩm chất người đối diện thông qua quan sát đôi mắt của họ.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên tính cách, phẩm chất và cả đường tình duyên của bạn. Dù bạn cố tình làm mọi cách có thể để che giấu suy nghĩ của mình, thì chúng vẫn sẽ hiển hiện qua vị trí cũng như sắc diện của ngũ quan trên gương mặt. Hãy cùng khám phá 6 kiểu mắt dưới đây nói lên điều gì nhé.

1. Đôi mắt hạnh nhân

Nhạy cảm và nguyên tắc.

Những người có đôi mắt hình quả hạnh nhân biết kiểm soát cảm xúc của mình. Họ là những người sống khá nguyên tắc nhưng lại rất nhạy cảm, luôn quan tâm và thấu hiểu người khác.

Mô tả ảnh.
Những người có đôi mắt hạnh nhân thường rất nhạy cảm và nguyên tắc. (Ảnh minh họa)

2. Đôi mắt mí sụp

Tinh tế và nhanh nhạy.

Người có đôi mắt mí sụp thường tinh ý và nhanh nhạy. Họ yêu thích công việc sáng tạo nên nghề nghiệp thường là liên quan đến nghệ thật như nhà văn, kiến trúc sư, nhà thiết kế…

3. Đôi mắt hướng xuống dưới

Yếu đuối và hơi bi quan.

Những người có đôi mắt hướng xuống dưới thường dễ bi quan và chán nản. Họ là những người khá yếu đuối và luôn cần được sự động viên vỗ về.

4. Đôi mắt hơi xếch

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Lạc quan và quyết tâm.

Người có đôi mắt xếch thường rất lạc quan, tò mò và quyết tâm. Chính vì vậy, họ thường có nhiều duyên may trong cuộc sống và công việc. Trong việc giao tiếp ứng xử, họ luôn thể hiện sự mềm mỏng, nhã nhặn, quan tâm đến mọi người xung quanh.

5. Khoảng cách hai mắt gần nhau

Ham học hỏi và dễ nóng giận.

Người có đôi mắt gần nhau có niềm đam mê học hỏi bất tận. Họ thích tìm hiểu về vạn vật, từ hiện tượng thiên nhiên đến các vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ thường không có tính kiên trì, dễ dàng thay đổi theo cảm xúc và dễ nóng giận.

6. Khoảng cách hai mắt xa nhau

Kín đáo và sáng tạo.

Người có khoảng cách rộng giữa hai mắt thường ít bộc lộ nội tâm ra ngoài, người khác khó lòng đoán biết được suy nghĩ, ý định của họ. Tuy nhiên, trong quan hệ ứng xử, họ thể hiện sự mềm mỏng, nhã nhặn và quan tâm đến mọi người xung quanh. Ngoài ra, họ còn có bộ óc sáng tạo thiên bẩm.

Phật dạy: Làm giàu như thế nào để không mất phước báu?
Phật dạy: Làm giàu như thế nào để không mất phước báu?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Việc thành bại trong kinh doanh không chỉ do kinh nghiệm,do linh hoạt, nhìn xa trông rộng...mà còn có yếu tố quan trọng là thiện tâm và phước bá
Ai nói tình yêu không có thật thì nên đọc ngay câu chuyện này
Ai nói tình yêu không có thật thì nên đọc ngay câu chuyện này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu như bạn đang cảm thấy chán nản và không tin vào tình yêu thì bạn hãy đọc câu chuyện dưới đây để lấy lại tinh thần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn