Đột nhiên thấy dấu hiệu này xuất hiện: Cẩn trọng tai họa đổ xuống đầu sức khỏe suy giảm, tiền bạc tiêu tán

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày ngủ dậy bạn đột nhiên thấy 1 trong 5 dấu hiệu dưới đây, hãy hết sức thận trọng bởi vận xui đang đến rất gần.

Mí mắt dính chặt khó mở

Theo quan niệm dân gian, buổi sáng thức dậy thấy mắt bị dính chặt khó mở, mí mắt sưng mọng cần phải chú ý. Chắc chắn sẽ có những bất lợi liên quan đến tài vận. Nhớ chú ý đến ví tiền của mình, kẻo bị kẻ gian lấy cắp, cẩn thận trong đầu tư đặc biệt là đầu tư cổ phiếu.

Đuôi mắt xuất hiện nốt ruồi

Nếu đuôi mắt xuất hiện nốt ruồi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp những bất trắc trong chuyện tình cảm. Bởi đuôi mắt (cung vợ chồng) biểu thị mối quan hệ vợ chồng. Do đó bạn cần phải dành nhiều tình cảm để vun đắp cho tình yêu của mình, tránh bất hòa xảy ra.

Hai mắt dính chặt vào nhau

Hai mắt dính chặt vào nhau

Lông mùi thò ra ngoài

Nếu bạn thấy trên cơ thể mình lông mũi dài thò ra ngoài. Đây là điềm báo phá tài vận và tình cảm. Cần phải cắt ngay phần lông mũi thò ra, có thể mua đồ trang sức bằng vàng bạc hình con giáp lục hợp với mình để hóa giải vận xui cho tài vận.

Chuột kéo nhau bỏ chạy

Khi bạn nhìn thấy đàn chuột kéo nhau bỏ chạy ra khỏi nhà nào đó thì trong nhà đó sẽ có bất hạnh như có người chết chẳng hạn. Vì vậy khi thấy hiện tượng này bạn cần phải hết sức thận trong sức khỏe của gia đình mình.

Tường nứt

Tường nứt

Tường phòng thờ bị nứt

Các bức tường trong phòng thờ, hoặc bức tường kê bàn thờ bị nứt là một dấu hiệu rất xấu. Điều này cho thấy các thành viên trong gia đình có thể bị ốm, bệnh tật hoặc bị tai nạn. Do đó, bạn phải nhanh chóng sửa chữa các bức tưởng để duy trì sức khỏe và sự an toàn cho bản thân cũng như mọi người.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiêm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn