Đoan Trang tươi tắn sau giải Vàng Cặp đôi hoàn hảo

18:44, Thứ tư 07/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trở thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2011 một cách thuyết phục, Đoan Trang tiếp tục quay trở về với cuộc sống thường ngày của một người nổi tiếng!

(Phunutoday) - Sau khi trở thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2011 một cách thuyết phục, Đoan Trang tiếp tục quay trở về với cuộc sống thường ngày của một người nổi tiếng!

[links()]

Tối qua, 6/12, ca sỹ Đoan Trang tươi tắn, rạng ngời xuất hiện trong show thời trang các thương hiệu mắt kính nổi tiếng tại khách sạn Intercontinental (TP HCM). Đây là sự kiện đầu tiên Đoan Trang tham dự sau chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo.
Tối qua, 6/12, ca sỹ Đoan Trang tươi tắn, rạng ngời xuất hiện trong show thời trang các thương hiệu mắt kính nổi tiếng tại khách sạn Intercontinental (TP HCM).
Tới dự sự kiện, Đoan Trang
Tới dự sự kiện, Đoan Trang "diện" nguyên một cây trắng, áo trắng và váy trắng. Điểm nhấn trên trang phục quán quân Cặp đôi hoàn hảo là chuỗi vòng ngọc trai. Những dư âm chiến thắng của "Cặp đôi hoàn hảo" khiến Đoan Trang luôn miệng nói cười hạnh phúc
Quán quân
Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" chụp ảnh cùng chuyên gia trang điểm Hạ My và doanh nhân Hùng Cửu Long.
Cô ca sỹ
Cô ca sỹ "Tóc hát" tuy xuất hiện khi chương trình đã bắt đầu đuợc phân nửa nhưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của phóng viên. Vì còn bận lịch diễn nên tạo dáng chụp ảnh và khuấy động không khí một lúc, người đẹp đã vội vã ra về.
Người mẫu Trang Nhung diện chiếc váy ôm sát cơ thể khoe 3 vòng
Người mẫu Trang Nhung diện chiếc váy ôm sát cơ thể khoe 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh". Không chỉ đến tham dự với vai trò khách mời...
....  người đẹp còn là một trong những người mẫu tham gia biểu diễn chương trình thời trang mắt kính
.... người đẹp còn là một trong những người mẫu tham gia biểu diễn chương trình thời trang mắt kính
"Rihana Việt Nam" Phùng Ngọc Yến cũng tham dự sự kiện tối qua. Ngọc Yến không đi một mình mà có chồng "tháp tùng" bên cạnh.
Khi trình diễn kính thời trang, Kim Dung lại lạnh lùng và quyến rũ
Siêu mẫu Kim Dung xinh tươi như một nàng công chúa trong chiếc váy chấm bi đen - trắng với thân váy hơi bồng và chiếc nơ to thắt ngang eo
Khi trình diễn kính thời trang, Kim Dung lại lạnh lùng và quyến rũ
Khi trình diễn kính thời trang, Kim Dung lại lạnh lùng và quyến rũ

 

  • Lan Ngọc

Ảnh: T.L

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc