Mai Hồ vượt ngưỡng 30 chẳng ai tin bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tình cũ Trấn Thành – Mai Hồ mới đây xuất hiện khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú bởi diện mạo vô cùng trẻ trung và xinh đẹp khi đang ở độ tuổi 32.

Trước Hari Won, Mai Hồ từng được biết tới là mối tình sâu đậm của nam danh hài Trấn Thành. Sau một thời gian đường ai nấy đi, cả Mai Hồ và Trấn Thành đều tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình. Tuy nhiên, nếu như sự nghiệp giải trí “lên hương” đem tới cho tên tuổi Trấn Thành sự phủ sóng rộng rãi thì trái lại, cái tên Mai Hồ lại dần bị quên lãng khi người đẹp quyết định theo chồng sang nước ngoài sinh con và định cư.

Empty

Không còn xuất hiện trên các mặt báo, nhưng trang Facebook cá nhân của Mai Hồ vẫn được dân tình cập nhật thường xuyên. Mới đây, người đẹp sinh năm 1987 đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi chia sẻ lên mạng xã hội bức hình selfie với diện mạo rạng ngời ở tuổi 32.

Gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng làn da sáng mịn, không chút tì vết của tình cũ Trấn Thành khiến ai trông thấy cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Rõ ràng, không phải mẹ bỉm sữa nào cũng có thể xuất sắc duy trì nhan sắc tràn đầy sức sống như thế.

Empty

Bên cạnh đó, lối trang điểm tự nhiên, trong veo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện một tổng thể gương mặt Mai Hồ tràn đầy sức sống. Từ lớp nền mỏng nhẹ, phấn má cam tươi tắn, đôi mắt to tròn, tự nhiên với đường eyeliner mảnh đến lớp son môi màu cam nhẹ nhàng, tất cả đã mang tới vẻ trẻ trung, rạng ngời cho người đẹp tuổi 32. Đặc biệt, việc không quá chú trọng vào trang điểm lông mày đã càng tôn lên nét tự nhiên ở nhan sắc Mai Hồ, giúp người đẹp ghi điểm mạnh mẽ trong mắt cộng đồng mạng.

Empty

Nhưng xét cho cùng, tiêu chí đầu tiên để Mai Hồ có được một lớp trang điểm đẹp chuẩn tự nhiên ấy là một làn da mịn màng, căng sáng. Bởi ngay cả những “phù thủy” trang điểm chắc chắn cũng phải bó tay với nhu cầu hoàn thiện một lớp make-up tự nhiên trong điều kiện làn da sần sùi, kém sức sống. Theo dõi những hình ảnh trước đó được người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội, người ta có thể dễ dàng trông thấy điểm cộng ở làn da của cô.

Chứng kiến những hình ảnh trên của tình cũ Trấn Thành, chắc có lẽ không ít chị em sẽ cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ, thậm chí là có chút ghen tị với người đẹp sinh năm 1987 này. Tuy nhiên, các nàng cũng hoàn toàn có thể sở hữu một làn da tươi trẻ như Mai Hồ nếu dành nhiều hơn thời gian cho việc chăm sóc da. Cụ thể, dưới đây là những điều chị em chắc chắn nên lưu ý để cải thiện và duy trì làn da đẹp không tì vết.

- Sử dụng kem dưỡng ẩm và uống nhiều nước mỗi ngày

Việc cấp ẩm không chỉ giúp làn da căng mướt, tươi sáng mà hơn nữa còn giúp làn da khỏe mạnh để chống lại sự xâm nhập của các dấu hiệu lão hóa như sạm, nám, nếp nhăn,... Bởi vậy, chưa cần tới những mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu đắt đỏ, điều đầu tiên mà chị em nên ghi nhớ và thực hiện đều đặn mỗi ngày là thoa kem dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, hãy đảm bảo uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để làn da được chăm sóc từ tận sâu bên trong.

Dưỡng ẩm là công đoạn không thể thiếu trong chu trình dưỡng da mỗi ngày nhằm giúp làn da căng sáng, mịn màng.

- Không quên dùng kem chống nắng

Tia UV được coi là “kẻ thù” số một của làn da, là nguyên nhân gây ra vô vàn những tổn hại ở da, trong đó điển hình có thể kể tới là tình trạng lão hóa sớm, hay nghiêm trọng hơn là ung thư da. Do đó, để bảo vệ tuyệt đối làn da khỏi tia UV, các nàng hãy đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra đường, đồng thời sử dụng thêm mũ, kính, khẩu trang để che chắn da khi ra đường trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng tới 14 giờ chiều.

- Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ

Dẫu không hề trang điểm, các nàng cũng nên tẩy trang mặt thật kỹ trước khi rửa mặt với sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn và bã nhờn bám trên da sau một ngày phơi mặt ngoài đường. Gợi ý dành cho các nàng là sử dụng những loại nước tẩy trang không chứa cồn để tránh hoàn toàn tình trạng kích ứng ở da, đặc biệt là với những nàng sở hữu làn da nhạy cảm.

- Đắp mặt nạ dưỡng da 2-3 lần/tuần

Để tăng cường hơn nữa sức khỏe làn da, chị em hãy dành ra ít nhất 2-3 buổi/tuần cho việc đắp mặt nạ dưỡng da. An toàn và kinh tế nhất, hãy sử dụng những công thức dưỡng da với các nguyên liệu từ nhiên nhiên phổ biến, dễ tìm. Cụ thể, dưới đây là 3 gợi ý công thức dưỡng da mặt mà nàng nào cũng có thể thực hiện để cải thiện làn da.

Mặt nạ sữa chua + mật ong

Empty

Mật ong với hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng khi kết hợp với axit lactic có trong sữa chua sẽ đem tới một công thực mặt nạ dưỡng da hoàn hảo, giúp làm trắng da hiệu quả, đồng thời cấp ẩm cho da, ngăn chặn lão hóa, khiến da căng mịn và tươi trẻ hơn.

Sữa chua và mật ong là hỗn hợp mặt nạ rất dễ thực hiện, hơn nữa còn đem tới hiệu quả tốt trong cải thiện làn da.

Cách thực hiện:

- Trộn đều 2 thìa cà phê mật ong cùng 2 thìa cà phê sữa chua không đường để được hỗn hợp sệt.

- Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp sữa chua và mật ong lên da và giữ nguyên trong khoảng 15-20 phút.

- Rửa lại mặt cho sạch và lau nhẹ bằng khăn mềm.

Mặt nạ dưa chuột

Empty

Trong dưa chuột có chứa rất lượng vitamin C dồi dào, cùng với đó là chất xơ và các khoáng chất như kẽm, magie,... Do đó, thực phẩm này được coi là “liều thuốc thần” đối với làn da, giúp da trắng hồng, mịn màng hơn. Tuy nhiên, với các nàng sở hữu làn da nhạy cảm, da mụn hãy tránh sử dụng công thức chăm sóc da này để hạn chế tình trạng kích ứng.

Đắp mặt nạ dưa chuột là một trong những phương pháp đơn giản nhất để cải thiện làn da căng bóng, sáng mịn hơn.

Cách thực hiện:

- Rửa sạch dưa chuột, gọt vỏ và thái thành lát mỏng.

- Đắp các lát dưa chuột lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 20 phút.

- Rửa mặt lại cho sạch rồi lau nhẹ cho khô bằng khăn mềm.

Mặt nạ trứng gà + sữa tươi

Empty

Trong khi trứng gà chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp cải thiện các sắc tố da, dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng dầu nhờn trên da thì sữa tươi sẽ làm nhiệm vụ dưỡng trắng da nhờ chứa lượng vitamin E dồi dào. Việc áp dụng thường xuyên công thức mặt nạ trứng gà và sữa tươi, các cô gái sẽ có ngay một làn da căng sáng mịn màng.

Chăm chỉ đắp mặt nạ trứng gà và sữa tươi, chị em sẽ sớm có được một làn da sáng hồng mịn màng.

Cách thực hiện:

- Đánh đều 1 quả trứng gà với 2 thìa cà phê sữa tươi, được hỗn hợp sệt.

- Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên da và để cho khô trong khoảng 20 phút.

- Rửa lại mặt cho sạch rồi lau nhẹ bằng khăn mềm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn