Độc chiêu chống cướp đường của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nhan sắc sexy vốn có và sức mạnh hơn người, áp dụng cách nào thì cô cũng dễ dàng đối phó với những tên cướp đường ở Sài Gòn. Nhìn vào đó, ai còn dám chê Ngọc Trinh chống cướp là hão huyền nữa hay không?

Sau khi clip tập tạ cực siêu của Ngọc Trinh được tung lên mạng, nhiều người đã cho rằng cô đang rèn luyện cách tự vệ để chống lại nạn cướp giật ngày một gia tăng ở Sài Gòn. Vậy nhưng, nhiều người cũng phản đối khi nói rằng phận gái liễu yếu đào tơ như Ngọc Trinh thì làm được trò trống gì. Nhưng xin lỗi, những người đó đã nhầm.

Ngọc Trinh không chỉ có thể chống cướp mà còn chống cướp hiệu quả là đằng khác. Không phải chỉ khi nhờ đến tập tạ mà ngay bản thân Ngọc Trinh cũng đã sở hữu những ưu điểm thiên phú để chống lại cướp giật.

Vũ khí chống cướp số một của Ngọc Trinh ấy chính là nhờ vào nhan sắc. Cô sở hữu một vẻ đẹp thiên phú với gương mặt ngây thơ hút hồn và thân hình cực kì sexy với những đường cong gợi cảm có thể hạ gục bất cứ trái tim của gã đàn ông nào dù là sắt đá nhất.

Ngọc Trinh chỉ cần tận dụng cái lợi thế trời ban này của mình mỗi khi ra đường. Thay vì trang phục kín đáo hay bình thường, nữ hoàng nội y hãy sexy một chút, hở chỗ nọ sexy chỗ kia thì cô có thể tự đảm bảo an toàn cho mình dù cho có cầm hàng hiệu trên tay mà tung tẩy đi chăng nữa.

Ngọc Trinh sẽ chống cướp thành công nhờ nhan sắc và sức mạnh

Là những tên cướp đường chuyên nghiệp nhưng những đối tượng đó cũng chỉ là những gã đàn ông và bản chất tạo hóa sinh ra thì đàn ông nào có thể vượt qua được nhan sắc của người phụ nữ. Những ông vua tài giỏi mạnh mẽ còn không vượt được cửa ải mĩ nhân dẫn tới mất nước nữa là mấy tên cướp đường.

Vẻ đẹp sexy của Ngọc Trinh có thể khiến cho tất cả những gã cướp đường cướp chợ khi thấy Ngọc Trinh hẳn nhiên sẽ phải sững người lại mà ngắm nhìn. Cái ý định cướp của kia sẽ tan biến trong phút chốc nhờ sức mạnh của vẻ đẹp sexy từ Ngọc Trinh tỏa ra.

Thậm chí, Ngọc Trinh không những khiến cho những tên cướp ngừng ra tay mà còn có thể đưa chúng về con đường hoàn lương. Nhà văn Dostoevsky đã từng tiên tri đó thôi: 'Cái đẹp sẽ cứu thế giới', cái đẹp có sức mạnh vô biên, sức mạnh cứu rỗi thế giới và nhan sắc của người đẹp như nữ thần Aphrodite, nữ thần tình yêu và sắc dục lại chẳng thể hoàn lương cho kẻ xấu được ư?

Không chỉ sở hữu nhan sắc sexy mê hoặc lòng người mà Ngọc Trinh còn khiến cho nhiều người phải trầm trồ trước sức mạnh của cô. Trong clip nâng tạ, Ngọc Trinh liên tục nâng tạ 20 lần chỉ trong 30 giây ngắn ngủi khiến khối đấng mày râu phải lắc đầu chào thua.

Sức mạnh nhờ tập luyện là vậy, chỉ cần học thêm vài chiêu võ vẽ nữa là Ngọc Trinh sẽ trở thành một nhân tài sắc vẹn toàn, cô sẽ thừa sức thắng nếu phải đối đầu với nạn cướp giật.

Nhìn vào những tên cướp đường ở Sài Gòn từng bị bắt, có thể thấy rất nhiều trong số đó dính líu tới ma tuy và đa số đều có thân hình gầy gò, ốm yếu, gió thổi cũng bay. Những tên cướp đó cướp được của những người chân yếu tay mền chứ với người khỏe lực sĩ như Ngọc Trinh thì chỉ có nước... ăn cám.

Không chỉ chống được cướp cho mình, thậm chí với sức mạnh vốn có thì Ngọc Trinh còn hoàn toàn có thể trở thành hiệp sĩ đường phố, tham gia vào đội Săn bắt cướp của TP.HCM. Bằng vốn tự có của bản thân, cô có thể dễ dàng hạ gục những tên cướp, nộp cho công an để đem về sự an toàn cho mọi người.

Với nhan sắc sexy vốn có và sức mạnh hơn người, áp dụng cách nào thì cô cũng dễ dàng đối phó với những tên cướp đường ở Sài Gòn. Nhìn vào đó, ai còn dám chê Ngọc Trinh chống cướp là hão huyền nữa hay không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn