Khắc Tiệp tỏ tình với Ngọc Trinh: Sỏi đá cũng phải mòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dạo gần đây, Khắc Tiệp liên tục dành cho Ngọc Trinh những lời khen ngợi và những mỹ từ đẹp nhất có thể trên mặt báo. Nhiều người đặt câu hỏi, liệu không biết đến bao giờ Ngọc Trinh mới thấu hiểu và rung động trước tình cảm mãnh liệt mà ông bầu dành cho cô.

Vừa qua, trả lời phỏng vấn trên báo Thanh niên, ông trùm Khắc Tiệp lại không quên dành cho Ngọc Trinh những lời nói ngọt ngào hết mực. Anh cho rằng Ngọc Trinh là người phụ nữ không bao giờ phai trong tâm trí mình, không bao giờ anh cảm thấy nhàm chán và hết hứng để làm việc với Trinh. Một ngày nào đó Ngọc Trinh không làm nữa thì Khắc Tiệp sẽ cảm thấy mọi thứ mất đi và thế giới này đã thay đổi.

"Ngọc Trinh là người đặc biệt nhất đối với tôi. Tôi không muốn so sánh Ngọc Trinh với bất kỳ người mẫu nào trong công ty. Vì tình cảm của tôi và Trinh rất đặc biệt nên tôi có thể hi sinh tất cả cho Trinh và Trinh cũng có thể hi sinh cho tôi nhiều thứ. Khi làm bất kể việc gì tôi cũng không bao giờ nghĩ lợi nhuận từ Trinh hết. Tôi làm tất cả chỉ vì cô ấy.

Đó là một tình cảm đặc biệt, cũng có thể là tình yêu trước kia tôi dành cho Trinh nhưng bây giờ đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi".

Khắc Tiệp đã nhiều lần tỏ tình ngầm với Ngọc Trinh trên báo chí, và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Anh nhận xét rằng Ngọc Trinh là một cô gái rất đáng trân trọng, luôn biết giới hạn từng khoảng cách.

Trước đây, trong ngày sinh nhật của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp đã dành trọn tình cảm của mình cho cô, anh còn làm hẳn một clip ghi lại những khoảnh khắc đẹp của hai người để tặng Ngọc Trinh.

Với tấm chân tình Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh, không lâu nữa trái tim cô sẽ tan chảy...

Tuy nhiên, cả hai đều 'ỡm ờ' chuyện tình cảm. Trong khi Khắc Tiệp đăng trên trang cá nhân những hình ảnh tình cảm của hai người cùng những dòng trạng thái đầy yêu thương, úp mở về ước mơ có một gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ thì Ngọc Trinh cũng thể hiện những chỉ cử thân mật, âu yếm với ông bầu của mình.

Dù Ngọc Trinh liên tục chia sẻ người yêu mình là đại gia và không phải Khắc Tiệp nhưng hai người luôn thân mật và có những cử chỉ ngọt ngào không kém các đôi tình nhân ở mọi lúc, mọi nơi. Thời gian gần đây, Khắc Tiệp luôn có những hành động khéo léo để tỏ tình vời người đẹp.

Biểu hiện của hai người chẳng khác gì những đôi tình nhân đang hạnh phúc khác. Vậy nhưng, cả hai vẫn 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e", chưa dám công khai cho người hâm mộ biết.

Khắc Tiệp mong được có cơ hội yêu lại Ngọc Trinh, trong một bài phỏng vấn: "Nếu có cơ hội tôi sẽ yêu lại". Anh cũng chia sẻ đầy tiếc nuối về mối tình trước đây của hai người: "Chúng tôi yêu nhau từ năm 2007, cũng lâu rồi. Ngày đó, đúng là tôi rất yêu Trinh nhưng bây giờ giữa chúng tôi không phải là tình yêu. Hai anh em dành cho nhau một tình cảm đặc biệt mà Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại".

Dù liên tục chia sẻ trước truyền thông tình cảm dành cho Ngọc Trinh, nhưng Khắc Tiệp vẫn cho rằng Ngọc Trinh đã có bạn trai và tình cảm của hai người chỉ là anh em. Dù vậy, lời nói và những hành động, cử chỉ thể hiện sự yêu thương của hai người luôn luôn thể hiện điều ngược lại.

Phải chăng vì còn tự ti về bản thân hay Khắc Tiệp thấy rằng tình cảm của Ngọc Trinh dành cho mình chưa đủ chín muồi, nên anh vẫn phải nói những lời bao biện để che đậy tình cảm thật trong lòng mình.

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp cũng từng chia sẻ những hình ảnh lãng mạn của hai người với hàng loạt dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Em ! Anh muốn yêu em dài lâu", "Hôm nay mọi thứ đều tệ, những lúc như thế này nếu còn em để chia sẻ thì đỡ biết phần nào", "Đôi khi chỉ cần 1 cái like của em thôi cũng đủ làm anh thấy hạnh phúc", "Thứ 6 buồn chết, không biết đi đâu, làm gì chắc một mình lặng lẽ về căn gác nhỏ, những lúc như thế này chỉ mong "mơ một hạnh phúc có quá lớn lao không em...", "Hãy cứ là tình nhân"...

Với những lời nói hết đỗi ngọt ngào và tấm lòng chân tình thế này, thì hẳn sỏi đá cũng phải rung động, huống chi Ngọc Trinh là một cô gái mềm yếu và cần nhiều tình cảm. Dẫu biết rằng Ngọc Trinh vốn là một cô gái được xem là 'khờ khạo', tuy nhiên với sự thể hiện tình cảm rõ ràng đến mức khiến nhiều người phải ghen tỵ như Khắc Tiệp dành cho nữ hoàng nội y, thì chẳng lẽ cô lại không nhận ra và đón nhận lấy.

Mong rằng chuyện tình yêu của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh mau chóng được đơm hoa kết trái và công bố trong giới showbiz để nhiều người thấy được khả năng chinh phục người đẹp của Khắc Tiệp, cũng như sự 'gục ngã' của Ngọc Trinh trước tấm chân tình của ông bầu chân dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn