Đọc vị ngôn ngữ cơ thể của người chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít chị em phụ nữ biết rằng, nhìn ngôn ngữ cơ thể của chồng có thể nhận ra dấu hiệu chàng đang ngoại tình.

Tránh nhìn vào mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, có lẽ vì vậy mà hầu hết chúng ta thường tránh nhìn vào mắt nhau mỗi khi có vấn đề. Những người đang ngoại tình cũng không phải là ngoại lệ. Nếu không phải là một thiên tài về nói dối, họ sẽ tránh giao tiếp bằng mắt hết mức có thể, thay vào đó lảng đi chỗ khác hay quay lưng về phía bạn.

Cách chàng hôn bạn

Ngày trước, mỗi khi hôn, chàng đều rất say đắm, bạn cảm nhận được rõ tình yêu cuồng nhiệt của chàng. Nhưng giờ đây, chàng chỉ hôn bạn phớt nhẹ, rất nhanh và chỉ để cho có.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Luôn rời đi trước khi bạn đi

Ngày còn sâu đậm, mỗi khi hai người chia tay nhau trên đường, chàng thường lưu luyến nhìn theo bạn cho đến khi bạn đi khuất, còn bây giờ, chàng ngay lập tức rời đi khi bạn còn chưa kịp quay người. Đây thực sự là một dấu hiệu đáng cảnh báo cần lưu ý. Trừ khi chàng có việc quá bận thì chẳng có lý gì khiến chàng vội vã đến vậy cả.

Cách giao tiếp

Người nói dối khi bị dồn vào thế bí thường có xu hướng bắt chước, lặp lại lời nói của người hỏi. Ví dụ, trước một câu hỏi thẳng thắn như "Anh có ngoại tình không?', người trung thực sẽ trả lời ngắn gọn là "Không", trong khi kẻ nói dối sẽ có xu hướng dài dòng hơn và thường nói "Không, anh không ngoại tình".

Quan sát bàn tay

Có thể bạn không để ý nhưng trẻ con khi nói dối thường hay dùng tay che miệng hoặc chạm vào mặt. Thói quen này phần nào vẫn còn ảnh hưởng đối với người trưởng thành. Nếu nghi ngờ chồng mình đang ngoại tình, bạn có thể quan sát bàn tay của người ấy. Người nói dối thường có nhiều cử động tay xung quanh thân người trên, vùng ngực hay trên mặt, ví dụ như hay cọ tay vào mũi hoặc gãi đầu…

Bên cạnh đó, người nói dối khi phải đối mặt với câu hỏi của đối phương thường có xu hướng nắm chặt bàn tay và thu về phía mình. Cử chỉ vô thức này là biểu hiện cho thấy họ đang cố tạo một rào chắn vô hình để che giấu sự thật đằng sau.

Phản ứng giật mình, co rúm

Một dấu hiệu "tinh tế" khác của một người đang lừa dối có thể giúp bạn xác định chồng mình có ngoại tình hay không đến từ phản ứng của cơ thể. Người không thành thật thường có phản ứng giật mình, co rúm trên cơ thể khi nói dối. Phản ứng này có thể chỉ là một cái chớp mắt dài, một cơ mặt nhỏ đang co giật trên má. Ở đàn ông, có một bộ phận ở dưới mũi thường hay co giật mỗi khi họ nói dối. Hãy thật tinh tường khi quan sát!

Sắp lên xe hoa, tôi trót đem lòng yêu người khác
Sắp lên xe hoa, tôi trót đem lòng yêu người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu anh, nhưng còn chồng sắp cưới và gia đình tôi nữa, tôi thật sự không biết nên làm như nào cho phải bây giờ nữa.
Đàn ông mê mệt điều gì trên cơ thể phụ nữ?
Đàn ông mê mệt điều gì trên cơ thể phụ nữ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta nói đàn ông yêu bằng mắt quả thực chẳng sai. Khi họ ngắm nhìn một cô gái, họ sẽ cực kỳ chú ý và bị mê đắm bởi những đặc điểm sau.
Nhìn tướng mặt phụ nữ báo hiệu khả năng ly hôn
Nhìn tướng mặt phụ nữ báo hiệu khả năng ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn gương mặt người phụ nữ có thể thấy được hạnh phúc gia đình người đó có bền vững hay không.
Uốn mông lắc mình, đẹp thì có đẹp nhưng chớ lấy làm vợ
Uốn mông lắc mình, đẹp thì có đẹp nhưng chớ lấy làm vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhiều phụ nữ có dáng vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng lại là những người dễ thất bại trong hôn nhân mà đàn ông nên tránh lấy làm vợ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT