Tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng "điêu đứng" vì yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần ghi nhớ mấy điều sau, bạn sẽ khiến chàng phát điên và ngày càng yêu hơn.

Hãy mè nheo và nũng nịu như một con mèo

Có một số đàn ông thích mẫu phụ nữ cá tính nhưng hầu hết số đông các chàng đều thích những cô gái dịu dàng, mềm mại, biết nũng nịu đúng lúc. Họ dễ bị tan chảy bởi những điều tưởng như giản đơn này. Bởi vậy, đừng cố tỏ ra mình cứng cỏi. Đàn ông sinh ra là để che chở, họ thích thể hiện sức mạnh và có ai đó để chiều chuộng. Chàng sẽ rất thích khi bạn nằm gọn trong lòng chàng, toàn thân buông lỏng. Hãy nói những lời ngọt ngào, âu yếm... Sự nũng nịu ngọt ngào này thì trái tim đàn ông nào dù có khô cứng đến mấy cũng không thể không tan chảy.

Giữ mùi hương trên cơ thể

Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể mình: Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi... của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

Hãy cười thật nhiều

Những chàng trai được chúa tạo ra là để dành cho những cô gái có những cảm nhận về sự hài hước. Và như vậy, hãy nhớ là luôn mỉm cười một cách lạc quan, rạng rỡ với những trò đùa của anh chàng đó nhé.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đường cong cơ thể

Bạn luôn biết lợi thế của mình về ngoại hình và mặc những bộ đồ ôm sát quyến rũ không ngờ. Chàng luôn bị thu hút ánh nhìn trước những cô nàng nóng bỏng và sexy như vậy.

Tỏ ra ngốc nghếch

Một cô gái thông minh ư? Dĩ nhiên điều đó cũng thật tuyệt. Nhưng chàng có xu hướng sợ những cô gái cái gì cũng biết và khiến chàng cảm thấy lép vế. Hãy tỏ ra mình khờ khạo, ngốc nghếch một chút để chàng được giải đáp những câu trả lời mà bạn đã biết thừa đáp án. Đàn ông vốn là những đứa trẻ to xác, họ ngốc hơn bạn tưởng và dù có giả vờ, giả nai một chút thì cũng đừng áy náy với lương tâm. Tình yêu, hôn nhân là môn học nghệ thuật quyến rũ đấy chứ đừng đùa.

Lấy lòng gia đình chàng

Đàn ông luôn coi trọng gia đình họ. Thậm chí nhiều gã còn tuyệt đối tôn thờ mẹ mình. Khi bạn gần gũi với người thân của anh ấy, đặc biệt là được họ quý mến thì các chàng sẽ yên tâm nếu lấy bạn làm vợ, sẽ thấy yêu bạn nhiều hơn.

Tướng phụ nữ càng lớn tuổi càng giàu có
Tướng phụ nữ càng lớn tuổi càng giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có đặc điểm tướng mạo dưới đây là những người có số vinh hoa, cuộc đời giàu sang phúy quý.
5 tướng đàn ông tuyệt đối không nên lấy làm chồng
5 tướng đàn ông tuyệt đối không nên lấy làm chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn dung mạo, cũng có thể đoán biết đó có phải người chồng tốt hay không. 5 tướng đàn ông dưới đây, phụ nữ tốt nhất
Phụ nữ làm được 5 điều này đảm bảo sẽ luôn luôn hạnh phúc
Phụ nữ làm được 5 điều này đảm bảo sẽ luôn luôn hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Con người sinh ra, ai cũng mong muốn mình hạnh phúc, nhất là phụ nữ - vốn là người dễ chịu thiệt thòi hơn cả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT