Chấn động: Nghịch tử chém 3 người thân trong gia đình chết thảm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dùng hung khí sát hại mẹ ruột, nam thanh niên tiếp tục tấn công bà nội và cha ruột khiến các nạn nhân tử vong.

Tối 11/3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”. 

Theo thông tin ban đầu, chiều 11/3, Nguyễn Hoàng Nam trở về nhà và bất ngờ dùng hung khí sát hại mẹ ruột, sau đó Nam qua nhà bà nội ở gần đó, tiếp tục ra tay sát hại người bà khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, chém cha ruột đứt lìa hai cánh tay nhưng cũng tử vong sau đó tại bệnh viện. Sau khi gây án hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CAND

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CAND

Đến 22h cùng ngày, các trinh sát hình sự Công an TPHCM đã bắt được kẻ gây án. Với dấu hiệu bị ngáo đá, đối tượng đang được đưa đi giám định để tiếp tục phục vụ công tác điều tra. 

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu - Người phát ngôn Công an TPHCM cho biết: “Ngoài 3 nạn nhân tại huyện Hóc Môn, trước khi về nhà, Nguyễn Hoàng Nam đã ghé nhà một người thân tại Cần Đước (Long An) và bị tình nghi giết chết một người phụ nữ tại đây. Thông tin nghi phạm sát hại đang được Công an TP HCM phối hợp với Công an tỉnh Long An để làm rõ.

Hiện Công an vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ trọng án này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn