Hải Phòng: Người nước ngoài bị đánh dã man tại khách sạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù hết lời giải thích khách sạn đã hết phòng cho các vị khách đến sau, một doanh nhân người nước ngoài bị đánh đến nhập viện.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 23h ngày 11/10, tại một khách sạn trên phường Anh Dũng (quận Dương Kinh, Hải Phòng) xảy ra hỗn chiến khiến 1 người nước ngoài phải nhập viện cấp cứu. 

Bệnh nhân Trần Hoài Nam đang được điều trị tại bệnh viện
Bệnh nhân Trần Hoài Nam đang được điều trị tại bệnh viện.

Qua tìm hiểu, vào khoảng thời gian trên anh Trần Hoài Nam (SN 19, Lô 1, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), anh Trần Thiết Hùng (SN: 1960, Cẩm Phả, Quảng Ninh) cùng 2 đối tác người nước ngoài là ông Li Pak Yeung Venon (SN:1962,, quốc tịch Hồng Kông) và ông Raymond Liew (quốc tịch Malaisia) đến nghỉ tại khách sạn này.

Tại đây, nhóm anh Hoài Nam gặp 6 người khách (4 nam, 2 nữ) đến khách sạn thuê phòng. Nghe nhân viên khách sạn nói hết phòng nên ông Raymond Liew nói lại với các vị khách đến sau.

Trong lúc giao tiếp, bất ngờ 6 vị khách xông vào đánh ông Raymond Liew tới tấp. Thấy đối tác bị đánh, anh Hoài Nam và anh Hùng đã vào căn ngăn, khuyên giải thì bị hành hung không thương tiếc. Hậu quả là cả ba người đều bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, ông Raymond Liew về nước điều trị; anh Hùng điều trị tại bệnh viện Cẩm Phả, Quảng Ninh; anh Hoài Nam điều trị tại bệnh viện Việt Đức. 

Kể lại giây phút bị hành hung, anh Hoài Nam ấm ức: “Chúng tôi không hiểu sự việc gì thì thấy đối tác bị đánh đập dã man nên vào căn ngăn. Ai ngờ, nhóm người hung hãn đó lại tiếp tục xông vào tôi để đánh đập. Khiến đối tác của tôi trọng thương phải về nước điều trị…”. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Đánh người suýt chết vì cho ít tiền sau “quan hệ” đồng tính
Chiều 14/10, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp đối tượng truy nã là Nguyễn Chí Tấn (19 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT