Giữa lối đi công cộng nhưng bố mẹ lại thản nhiên để con trai làm hành động "kém duyên" này

( PHUNUTODAY ) - Thay vì dắt con vào nhà vệ sinh công cộng hay tìm một biện pháp nào đó thì cặp vợ chồng này lại để con "xả lũ" ngay giữa lối đi.

Hình ảnh mẹ thay bỉm cho con ở quán cà phê hay cho con đi vệ sinh ngay ở chốn công cộng đã không ít lần bị dân mạng chỉ trích vì "kém duyên".

Mới đây, lại một cặp vợ chồng khiến dân mạng bức xúc khi cho con nhỏ tiểu bậy ngay giữa lối đi công cộng. Được biết, sự việc được một người chứng kiến chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một người phụ nữ đang bế đứa con nhỏ trên tay, bên cạnh là người chồng và một đứa con trai khoảng 4-5 tuổi. Đáng chú ý, cặp vợ chồng này thản nhiên để đứa con trai đứng đi vệ sinh ngay giữa lối đi công cộng.

Thay vì dắt con vào nhà vệ sinh công cộng thì cặp vợ chồng này lại bĩnh tĩnh đứng đợi con đi vệ sinh rồi còn cầm sẵn bịch khăn giấy chờ lau. Chắc hẳn, ông bố đã quen thuộc với việc này nên chuẩn bị sẵn khăn giấy để lau.

Hình ảnh khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Ai nấy đều chỉ trích cặp vợ chồng trên vì cách dạy dỗ con nhỏ. Số khác thì lại cho rằng, có thể đây là một tình huống ngoài ý muốn chứ cặp vợ chồng kia không hề muốn vậy.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn