Kê giường ngủ phạm phải sai lầm này gia chủ dễ đau ốm, vợ chồng quanh năm cãi vã

( PHUNUTODAY ) - 4 sai lầm trong phong thủy đặt giường ngủ dưới đây khiến cho gia đạo của bạn bất an, vận xui thường xuyên tìm tới hãy hóa giải ngay.

Đầu giường kiêng kỵ để xà ngang

Khi bạn kê giường ngủ không nên kê giường dưới dầm ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén, khiến cho chủ nhân cảm thấy khó chịu tinh thần bất an. Khi bạn đặt giường ở dưới dầm ngang nằm bất kỳ bên trên nơi nào của giường đều ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, cách đặt giường này khiến cho gia chủ khó lòng phát đạt làm ăn không thuận lợi.

Đầu giường hướng thẳng vào cửa phòng

Một trong những sai lầm khi đặt giường ngủ là kê giường ra chỗ khác để tránh đầu giường hướng vào cửa phòng điều này khiến cho tăng cường khí xung làm cho gia chủ khó lòng thuận hòa, mọi việc trong nhà khó lòng thuận lợi. Bạn có thể tìm cách hóa giải nếu không thể xê dịch được giường thì có thể đặt 1 tấm bình phong giữa cửa phòng với đầu giường để ngăn cách.

Giường ngủ không hướng thẳng nhà vệ sinh

Giường ngủ không hướng thẳng nhà vệ sinh

Đầu giường chiếu thẳng vào nhà vệ sinh

Theo phong thủy thì nhà vệ sinh nơi tập trung nhiều vi khuẩn dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi bạn đặt giường ngủ hướng nhà vệ sinh bạn đã phạm phải “hung vi” khiến cho bạn khó ngủ. Ngoài ra, khi đặt giường ở vị trí này cũng khiến cho công việc làm ăn của bạn khó lòng hanh thông thuận lợi như bạn mong muốn, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng trong gia đình

Đầu giường kichiếu thẳng vào bếp đun

Một trong những cấm kỵ khi đặt giường ngủ là để đâu giường hướng thẳng với bếp đun. Việc này khiến cho bạn bị nóng tinh thần dễ bức bối gây cáu giận vô cớ. Ngoài ra, khi đặt đầu giường hương tẳng bếp bạn dễ bị ảnh hưởng sức khỏe khiến cho giấc ngủ không sâu.

Giường ngủ không kê dưới xà nhà

Giường ngủ không kê dưới xà nhà

Bạn hãy tìm cách hóa giải đó là dịch chuyển giường ngủ tới 1 chỗ khác của phòng ngủ. làm như thế có thể hóa giải được nhiều tai nạn và bệnh tật, đau đớn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn