Bị anti-fan chê xấu hết thời, Yến Nhi có màn đáp trả không thể gắt hơn

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị anti-fan làm phiền vì những lời chê bai ác ý, Yến Nhi quyết không chịu yên lặng khi lên tiếng đáp trả cực gắt.

Ở thời điểm hiện tại, cái tên Yến Nhi đã không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng. Thời gian trở lại đây, nữ ca sĩ đã không còn hoạt động trong showbiz mà chuyển sang kinh doanh. Tưởng chừng rời xa showbiz, nàng ca sĩ vang bóng một thời sẽ có cuộc sống yên bình nhưng thỉnh thoảng Yến Nhi vẫn bị anti-fan làm phiền. Cụ thể mới đây nhất, tĩnh cũ Trịnh Thăng Bình bất ngờ bị một tài khoản facebook công khai lên tiếng chê: "Yến Nhi vừa mập, vừa xấu, vừa chảnh, không có gì hay ho trong sự nghiệp ca hát. Xem giọng ải giọng ai ghét cái kiểu mập xấu chảnh".

Trước lời chê bai này, Yến Nhi đáp trả: "Thì làm gì được mình bạn? Hay bạn lên hát thay mình xem có ai xem không".

Empty
Empty

Thậm chí người này còn so sánh Yến Nhi với tình mới của Trịnh Thăng Bình. Chính dòng bình luận này khiến Yến Nhi không giữ được bình tĩnh: "Chị không hay ho em cứ phải vác mồm vô nói làm gì, sợ không nổi bằng người tay hay sao em ơi, tội quá. Cái avatar mạng xã hội còn không dám show ra mà vác mỏ đi nói người ta, lêu lêu. Tạo nghiệp tiếp đi em ơi. Hơn nhau không phải xấu đẹp mà hơn nhau cái văn hóa, văn minh em nha. Về xem lại mặt mình trước rồi để lên cho mọi người xem xinh hẵng đi nói người khác, không có ăn có học như em mới làm mấy trò tào lao, ném đá giấu tay như vậy. Đọc xong chị block em nhé. Chào em, người vô văn hóa".

Đồng thời trên trang cá nhân, Yến Nhi cũng đăng tải dòng trạng thái gửi đến anti-fan.

Đồng thời trên trang cá nhân, Yến Nhi cũng đăng tải dòng trạng thái gửi đến anti-fan.

Trước đó không lâu, Yến Nhi đã thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ đoạn "cãi nhau" tay đôi với một dân mạng. Theo đó, trên mạng xã hội đã có những bình luận tiêu cực nhắm vào Yến Nhi như "ca sĩ mà không có hit, mặt sửa banh chành, hết thời".

Theo đó, Yến Nhi đã đăng tải lại đoạn chat công khai trên Facebook kèm lời phản pháo đầy dữ dội: "Đứa trẻ con vô nhà người ta còn biết lễ nghĩa. Con người chứ không phải robot mà nhịn được nha thứ mất nết, vô học".

Chia sẻ của nữ ca sĩ ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ phía cư dân mạng.

Chia sẻ của nữ ca sĩ ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ phía cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn