Đôi vợ chồng U80 với gu thời trang sành điệu, giới trẻ chỉ có "xách dép"

( PHUNUTODAY ) - Cặp vợ chồng già người Đức Britt Kanja và Günther Krabbenhöft được xem là biểu tượng thời trang với gu ăn mặc rất trẻ trung, sành điệu.

Dù tuổi đã gần 80 nhưng cặp vợ chồng người Đức Britt Kanja và Günther Krabbenhöft sinh sống ở thủ đô Berlin vẫn khiến bất cứ người trẻ nào cũng ngưỡng mộ với gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu.

thoi_trang_1
thoi_trang_8

Cả hai ông bà luôn xuất hiện cùng nhau mỗi khi tham gia các sự kiện văn hóa, xã hội và khiến mọi người chú ý vì thần thái và vẻ ngoài miễn chê.Vợ chồng Britt Kanja và Günther Krabbenhöft cùng có chung sở thích về thời trang, họ đã quá thành thạo trong việc kết hợp tủ quần áo của mình để thành những bộ đồ có gu thời trang không bao giờ lỗi mốt.

thoi_trang_2
thoi_trang_6

Trước đó, ông Günther Krabbenhöft từng nổi tiếng khi tự nhận mình là "ông nội của Hipster". Sự dẻo dai, sức khỏe mà hai vợ chồng này có được là nhờ tập luyện khiêu vũ. Được biết, thời trẻ, ông Günther Krabbenhöft là một đầu bếp.

Niềm vui thú với thời trang và tinh thần sống lạc quan của cặp vợ chồng Günther Krabbenhöft không khỏi khiến nhiều người ghen tị. Đây không chỉ là biểu tượng phong cách thời trang mà còn là biểu tượng phong cách sống.

thoi_trang_3
thjoi_trang_7

Tài khoản xã hội instagram, ông Gunther có hơn 70.000 lượt theo dõi, bà Britt có hơn 25.000 lượt. Trong khi ông Gunther với vest lịch sự thì bà Britt không ngại diện nhiều kiểu quần áo cũng như váy vóc quý phái...

thoi_trang_5
thoi_trang_4

Cụ bà Britt thể hiện khả năng phối đồ tinh tế khi sử dụng loạt phụ kiện như mũ, găng tay, kính mắt, khăn phù hợp với từng trang phục. Chính nhờ mắt thẩm mỹ của mình, bà nhân được không ít lời mời làm người mẫu chụp hình hoặc quảng cáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link