Phụ nữ muốn hạnh phúc mỹ mãn phải nhớ: Chồng lấy bừa thì ai chả lấy được, muốn lấy đúng chồng mới khó

( PHUNUTODAY ) - Duyên vừa tới, còn chưa kịp hiểu làm sao mà nói đồng ý là đồng ý ở bên nhau luôn được. Đời người mấy chục năm dài không phải quá dài, ngắn cũng không phải ngắn. Phần đời còn lại phụ thuộc vào đối phương, để có hạnh phúc phụ nữ cần nhiều hơn một người đàn ông để lấy về làm chồng.

Người ta đứng ngoài cứ phán xét, nào là tuổi này, nào là giờ này còn chưa lấy chồng đi. Cứ như vậy rồi ế ẩm dài dài đó. Tôi mỉm cười lòng không để vướng bận mà cho qua.

Tuổi này là cái gì vậy, 27 tuổi đâu phải cái tuổi quá to lớn để mọi người giục giã chuyện tôi cần lấy chồng. Muốn lấy chồng, tôi cười nhẹ đáp:

-Lấy chồng mà lấy bừa thì ai mà chả lấy được, muốn lấy đúng người mới khó thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mọi người im lặng không đáp lại, cũng không thể phản đối được. Rõ ràng tôi chẳng sai chuyện gì cả, kể cả chuyện lấy chồng của bản thân. Dù đàn ông hay đàn bà trước khi muốn lấy chồng, lấy vợ cũng đều cần thời gian để tìm hiểu đối phương đủ lâu, yêu nhau đủ chân thành thì mới có thể đi đến hôn nhân.

Duyên vừa tới, còn chưa kịp hiểu làm sao mà nói đồng ý là đồng ý ở bên nhau luôn được. Đời người mấy chục năm dài không phải quá dài, ngắn cũng không phải ngắn. Phần đời còn lại phụ thuộc vào đối phương, để có hạnh phúc phụ nữ cần nhiều hơn một người đàn ông để lấy về làm chồng.

Vốn dĩ lấy chồng là chuyện đơn giản, không phải chuyện quá khó khăn. Giờ ra đường hỏi xem, người ta vẫn cô đơn đầy ra đấy. Nhắm đại lấy một anh rồi cưới làm chồng là được đúng không?

Có người nói, con gái đừng quá kén chọn, lấy chồng rồi sống bên chồng cả đời. Thử hỏi lại bạn ý xem bạn ý có từng kén chọn trước khi chọn được người đàn ông của mình hay không. Hay hỏi người đàn ông hỏi bạn xem anh ta có từng kén chọn để chọn người phụ nữ làm vợ hay không.

Bất cứ ai trên đời cũng không hoàn hảo cả. Tuy nhiên, trong tình yêu và hôn nhân, ai cũng có cho mình một tiêu chuẩn riêng. Tiêu chuẩn đó không đồng nghĩa với việc phải yêu một người đẹp trai, giàu có, tài giỏi. Việc đó chỉ là bên ngoài mà thôi, việc chính người con gái cần quan tâm đó chính là phẩm chất, đạo đức của người đàn ông sẽ bên cạnh mình cả đời.

Lấy bừa thì đơn giản, bất cứ cô gái nào cũng có thể lấy chồng, thậm chí lấy được một người nhìn ngoài thì hoàn mỹ khiến ai cũng ghen tỵ. Nhưng sâu trong đó thì không ai hiểu nỗi khổ của nhau.

dudo1-1419

Lấy chồng có phải mớ rau ngoài chợ nhặt lên đem về nấu rồi không ngon nào đâu có thể trả lại để người ta bán rồi đổi cho mình một mớ rau khác?

Phụ nữ hơn hết muốn hạnh phúc nhất định phải chọn đúng người đàn ông để ở bên cạnh, để yêu thương và cùng nhau xây dựng hạnh phúc cả đời.

Vì thế hãy cẩn trọng để lựa chọn một người đàn ông đủ tốt, một người đàn ông xứng đáng để mình gửi gắm cả đời. Phụ nữ lấy chồng đừng bao giờ vì người ngoài nói tới nói lui rồi đưa ra quyết định sớm cho mình.

Quyết định ở bản thân, hạnh phúc hay không cũng ở bản thân chứ không thể vì người khác mà để bản thân mình rơi vào tình trạng không ổn định được. Hạnh phúc không phải lúc nào cũng đến sớm, đến đúng lúc. Chúng ta chỉ có một cách duy nhất là kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc đến với mình mà thôi.

Phụ nữ hãy nhớ rằng chồng mà lấy bừa thì ai chả lấy được, muốn lấy đúng chồng để sống hạnh phúc cả đời mới khó mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT