Đòn ghen "đẳng cấp" của Uyên khiến khán giả hả hê nhưng ngay từ đầu cô lại mắc phải sai lầm cơ bản này

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng phải bái phục đòn đánh ghen cao tay, văn minh lịch sự của Uyên trong về nhà đi con nhưng đến cuối cùng cô vẫn mắc phải sai lầm này.

Khi phát hiện Thành và Huệ vốn là người yêu cũ nhưng giờ vẫn còn qua lại và thậm chí chồng Huệ còn đến đánh ghen, Uyên không khỏi bất ngờ nhưng cô vẫn bình tĩnh xử lý.

Dù không giữ được dáng vẻ điềm đạm như thường, nhưng Huệ vẫn thẳng thắn nói chuyện với chồng 'Em muốn biết rõ, liên quan đến cô Huệ, chủ cửa hàng Bếp của Huệ có đúng không?'.

Khi Thành xác nhận 2 người từng yêu nhau nhưng đó là chuyện đã qua, Uyên vẫn tỉnh táo phân tích cho chồng rạch ròi giữa quá khứ và hiện tại.

'Nhưng mà để chồng cô ta đến đây để đánh ghen thì không đơn giản là chuyện đã qua đâu... "

Uyên vẫn chưa hề nói 1 câu nào quá đáng nhưng Thành đã xù lông để bảo vệ tình cũ.

141219_15

Người ta bảo: "Hành động của người đàn ông lúc tức giận chính là suy nghĩ của anh ta khi bình tĩnh". Và đó cũng là phản ứng bảo vệ "kẻ thứ 3" của Thành. 

Khi không thể giải quyết xong xuôi với Thành, Uyên đã đến thẳng cửa hàng của Huệ để nói chuyện 1 cách rõ ràng: Không sỉ vả, chửi bới, không động tay động chân.

Từ mở đầu bóng gió mang tính dằn mặt cho đến cách vào thẳng vấn đề như 1 sự khẳng định chủ quyền của Uyên thật khiến các bà vợ hả hê.

Sau màn "đánh ghen" đỉnh cao ấy, Uyên sẵn sàng bỏ qua tất cả mà vui vẻ với chồng, chấp nhận xây lại hạnh phúc từ đầu. Nhưng rồi, chỉ cần nhìn cái bàn đầy 1 đồ ăn sẵn thôi là đã biết cô lại 1 lần nữa thua trong công cuộc giữ chồng.

safeimage602-15597473692401103224749-15597473806171430567912

Nghĩ cho cùng, cái gì cũng có giá của nó. Uyên bận rộn thì tất nhiên cô không còn thời gian lo cho chồng, cô lại càng sợ có con. Mà cách lấy lòng đàn ông nhanh nhất lại qua đường dạ dày. Trong khi với cô Uyên này thì 1 là ra hàng ăn, 2 lại gọi Bếp của Huệ ship về. Kể cả đến khi cô sửa sai thì cũng vẫn chỉ là bữa cơm tại nhà do nhà hàng nào đó nấu.

Uyên không hề biết chồng mình cần gì và muốn gì. Sự mất thăng bằng trong việc cân đối sự nghiệp với gia đình đã làm Uyên đứng trên bờ vực gần như mất chồng.

Trong cuộc sống, nhất là hôn nhân, cái gì quá cũng không tốt. Đặc biệt là phụ nữ, thành công đến mấy cũng nên trân trọng hạnh phúc gia đình, đừng để đến lúc mất rồi mới hối tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link