Xếp hai bàn tay như thế này nhìn ra ngay hôn nhân của bạn có hạnh phúc trong tương lai?

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nếu để 2 bàn tay cạnh nhau thì sẽ thấy hiện rất rõ đường tình duyên, hôn nhân của mỗi người.

Đường tình duyên ở bàn tay trái cao hơn bàn tay phải

Nếu xếp 2 bàn tay cạnh nhau mà đường tình duyên bên trái cao hơn bên phải thì chứng tỏ bạn là người có tình yêu dữ dội, cuồng nhiệt. 

Trong bất cứ tình cảm nào bạn cũng năng nổ, quyết đoán, yêu mãnh liệt và chân thành. Đặc biệt, bạn không thích việc dựa dẫm vào người khác chút nào.

Bạn có xu hướng tìm kiếm "nửa kia" là người trẻ tuổi, có ngoại hình ưa nhìn, thậm chí phải là đẹp trai, hoặc người nước ngoài. Nhân tướng học cũng cho rằng chủ nhân của kiểu đường chỉ tay như vậy là người đề cao sự nghiêm túc, từ tốn và cũng không quá quan trọng tình yêu.

Đường tình duyên trên hai bàn tay ngang hàng, liền một mạch với nhau

Bạn là người chu đáo, vẹn toàn trong tình yêu, bạn biết quan tâm chia sẻ và hết lòng chăm sóc cho người mình thương.

photo1532230250547-15322302505471673560333

Vì luôn biết cách bảo vệ tình yêu, hôn nhân nên bạn sẽ có được hạnh phúc bền vững. Tình yêu của bạn chân thành, đơn giản nhưng hạnh phúc 1 cách bình yên mà không cần quá cầu kì, phức tạp.

Tuy nhiên, bạn cũng khá nhạy cảm và quan tâm đến những ý kiến của người khác. Bạn có khả năng chọn người mà gia đình đồng ý. Còn khi tình yêu của bạn và người ấy không được người thân chấp nhận, bạn sẵn sàng chia tay.

Đường tình duyên tay phải cao hơn tay trái

Người sở hữu đường chỉ tay tình duyên kiểu này thường suy nghĩ rất chín chắn, vững vàng. Do đó, họ thường có xu hướng yêu người lớn tuổi hơn.

Linh cảm của những người có nét tướng chỉ tay rất đúng, không bị ảnh hưởng bởi người khác. Họ sẵn sàng làm điều mà mình muốn.

Tình yêu của những người này khá yên bình vì tính cách của họ thuộc kiểu người trầm lặng. Dù vậy, đây lại là điều dễ khiến đối phương chán chường đấy nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link