Đây là lý do vì sao phụ nữ sống có khí chất chỉ cần ngồi yên vẫn khiến đàn ông mê mệt đắm đuối

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ thông minh luôn biết cách khiến mình trở nên sống có khí chất bằng cách duy trì những thói quen này.

Luôn chăm chú vào cuộc trò chuyện

Nếu phụ nữ hời hợt thường xem thường, thậm chí tỏ ra khó chịu khi nghe đàn ông nói thì phụ nữ khôn ngoan không như thế. Một khi đã trò chuyện thì họ luôn chú tâm lắng nghe, đưa ra những câu hỏi để phát triển câu chuyện. Nhờ thế mà khi trò chuyện thì họ khiến đàn ông vô cùng thích thú. Bởi đây không chỉ là cách tôn trọng người đối diện mà phụ nữ còn thể hiện sự tinh tế trong cách đối nhân xử thế của mình.

Không tiết kiệm lời khen

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thứ mà phụ nữ phải hào phóng nhất với đàn ông chính là lời khen. Đừng sợ anh ấy sẽ lên mặt, cũng đừng lo anh ấy thấy bản thân mình ''có giá''. Bởi đàn ông khi nhận được lời khen không chỉ giúp anh ấy thêm tự tin mà còn giúp anh ấy phát huy những thế mạnh. Là phụ nữ hãy khen người đàn ông, để anh ấy lúc nào trân trọng bạn.

Luôn giữ lời hứa

Phụ nữ càng thông minh thì càng xem trọng uy tín, danh dự của bản thân mình. Một khi đã hứa với ai điều gì đó thì họ chắc chắn sẽ cố gắng thực hiện cho bằng được. Họ tuyệt đối không nói suông, không hứa những điều mình không làm được. Nhờ vậy mà lúc nào họ tỏa ra sức hút mãnh liệt, được nể trọng mà chẳng cần hở da thịt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô ấy không cố tỏ ra mình mạnh mẽ

Phụ nữ dại nhất là lúc nào cố tỏ ra mình mạnh mẽ, tỏ ra mình không cần đàn ông mà vẫn sống tốt. Bởi vì bạn càng tỏ ra mạnh mẽ, càng xem thường sự xuất hiện của người đàn ông thì anh ấy càng có cớ lạnh nhạt với bạn.

Hãy cứ yếu đuối như vốn dĩ, hãy cứ nũng nịu mè nheo với người đàn ông của mình. Có như vậy thì mới được đàn ông trân trọng, nâng niu cả đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn