Đông Hùng đăng ảnh hôn cô gái lạ, vướng nghi vấn có người yêu mới sau hơn 1 năm chia tay

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 1 năm chia tay tình cũ là Nhung Nguyễn, ca sĩ Đông Hùng gây chú ý khi đăng ảnh hôn 1 cô gái vào ngày lễ tình nhân.

Đông Hùng từng được nhiều người biết đến khi lọt vào top 3 Vietnam Idol 2014. Tuy nhiên, đến hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa gây ấn tượng bằng các bài hát hit mà được nhiều người chú ý về chuyện đời tư. Đông Hùng từng rơi vào khủng hoảng bế tắc vì phải trả nợ hàng chục tỉ đồng cho mẹ.

dong-hung-ban-gai-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w640-h960

Ca sĩ Đông Hùng.

Mới đây, nhân dịp lễ tình nhân, ca sĩ Đông Hùng công khai có tình mới bằng cách đăng ảnh hôn một cô gái. Tuy nhiên, Đông Hùng vẫn chưa hé lộ chân dung bạn gái.

Empty

Ca sĩ Đông Hùng đăng ảnh hôn một cô gái trong lễ tình nhân 2020.

Trước đây, Đông Hùng từng có mối tình sâu đậm cùng Nhung Nguyễn. Cô đã ở bên Đông Hùng trong giai đoạn nam ca sĩ nợ nần tiền tỉ. Tuy nhiên đến, tháng 7/2018, Đông Hùng và bạn gái đã chia tay. Nguyên nhân khiến Nhung Nguyễn chia tay Đông Hùng là vì hiểu lầm mối quan hệ giữa bạn trai với một cô gái khác. "Tôi vô tình làm người yêu tôi tổn thương. Những suy nghĩ quá bồng bột, trẻ con và có sự vô tâm của mình. Tôi đã đánh mất đi điều quý giá ấy... cô ấy. Giờ nhận ra thì đã quá muộn. Tôi muốn xin lỗi cô ấy. Tình ngay - Lý gian. Đó là câu mà bây giờ tôi mới thấm, mới hiểu. Tôi đã không nói và chứng minh được cho cô ấy về mối quan hệ bạn bè của tôi và Hà. Chúng tôi là 2 người bạn. Không hơn không kém. Nhưng vì cái tính chủ quan của mình mà tôi đã không thể hiện được với người yêu mình rằng mối quan hệ này không bao giờ có thể ảnh hưởng đến tôi và cô ấy. Tôi đã lầm". 

Nam ca sĩ thừa nhận mình đã khiến người yêu bị tổn thương khi không chứng minh được mối quan hệ bạn bè của mình với người con gái khác. Qua chia sẻ lần này, anh muốn giải thích mối quan hệ của mình với “người thứ ba” chỉ là bạn bè và gửi lời xin lỗi tới bạn gái.

dong-hung-ban-gai-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w1000-h1333

Đông Hùng và bạn gái cũ.

Thời điểm đó, bạn gái  cũng úp mở có những dòng chia sẻ buồn về chuyện tình cảm. "Một lần bất tín - Vạn lần mất tin/ Hai lần bất tín - Khỏi cần phải tin. Con người thường có lòng tham vô đáy, có cái này rồi lại mong có cái khác nữa, chẳng biết bao nhiêu là cho đủ, cho vừa. Chỉ đến khi mất tất cả rồi mới nhìn lại và nói giá như".  Bạn gái cũ của Đông Hùng tên Nhung Nguyễn, sinh năm 1992, hiện làm việc tại Hà Nội. Cô cũng theo học và đang hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp. Theo Đông Hùng, bạn gái là người có tấm lòng nhân hậu, hết mực yêu thương ở bên cạnh anh dù nam ca sĩ phải gánh một khoản nợ lớn từ chuyện cờ bạc của mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link