Đồng nghiệp trả thù bằng cách “mây mưa” với vợ tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một trò hèn hạ được nhắm vào tôi.

Tôi gần như chết đứng khi nhìn thấy tấm ảnh gã đồng nghiệp khốn nạn dắt tay vợ tôi vào nhà nghỉ và quan hệ với nhau. Không ngờ chỉ vì một chút chức tước mà anh ta dám bày ra trò trả thù hèn hạ này. 

Dù không phải hàng đại gia hay cao to đẹp trai, nhưng tôi lại may mắn cưới được người vợ rất xinh đẹp. Cô ấy xuất thân là tiếp viên hàng không và gia đình khá cơ bản. Bạn bè tôi ai cũng mừng cho tôi. Mà cũng may, từ hồi tôi cưới vợ, công việc cũng thuận lợi hơn nên tôi rất trân trọng và nâng niu cô ấy. Còn vợ tôi cũng rất biết cách kiếm tiền, cô ấy tự mở hàng cafe và kinh doanh rất thuận lợi, điều ấy càng khích lệ tôi phải cố gắng hơn nữa để không thua kém cô ấy.

Mô tả ảnh.
Một trò hèn hạ được nhắm vào tôi.

Gần đây trong chiến dịch cạnh tranh chiếc ghế phó giám đốc của công ty, tôi tự thấy mình cũng may mắn khi giành chiến thắng, nhất là khi đối thủ của tôi là một người đàn ông dày dặn và “có số má” trong công ty, tên là Dũng. Nghe đâu thất bại này làm Dũng uất ức lắm, bởi anh ta đã phải chạy mất một số tiền không nhỏ, chưa kể là dùng đến “nam nhân kế” để mua chuộc Sếp nữ của tôi nhưng không thành. 

Thực sự trong lòng tôi cũng cảm thấy có chút buồn và tiếc cho anh, nhưng những nỗ lực của tôi được đền đáp một cách xứng đáng vì tôi luôn tận tâm, tận tình với công việc và chưa bao giờ nghĩ đến việc gây thù, chuốc oán với ai. Còn với Dũng, mọi việc có vẻ chưa dừng lại ở đây. 

Tôi không ngờ anh ta bí mật tiếp cận, làm quen vợ tôi. Ngoại hình nam tính cuốn hút, giọng nói săn tình ngọt lịm và rất biết cách chiều chuộng, lấy lòng đàn bà nên không mất nhiều thời gian, Dũng đã dụ thành công vợ tôi “lên giường” theo kiểu tình cho không, biếu không, chỉ cần hưởng thụ những giây phút đó.

Khốn nạn hơn, tất cả những lần hai con người đó ăn nằm với nhau, Dũng đều chủ động chụp ảnh và quay phim lại rồi cho tôi nhìn thấy những hình ảnh ấy, hắn còn suýt xoa khen vợ tôi “ngon” và rất thỏa mãn, khen tôi rất biết cách dạy vợ tôi, nên cô ấy rất quan hệ rất “nghệ thuật”. Tôi như chết đứng giữa tất cả những lời lẽ ấy, tôi chỉ muốn xé xác gã ta ra nhưng tôi lại không làm vậy vì mình quá hèn, còn đúng hay sai thế nào thì tôi phải trách người đàn bà bao đêm đầu ấp tay kề với mình. 

Từ một người có tất cả, tôi như bị rơi xuống vực thẳm, không thể tập trung làm bất cứ điều gì khi mà hình ảnh trụy lạc của vợ và gã đó cứ quấn lấy tâm trí tôi. Gia đình hạnh phúc, gia đình kiểu mẫu...đã sụp đổ.  Tôi khinh bỉ người đàn bà đó, người đà bà đã từng là niềm tự hào của tôi. Tôi đã từng nghĩ, nếu mình không chiến thắng trong cuộc đua chức quyền thì có thể đã giữ gìn được hạnh phúc, nhưng có lẽ, điều đó cũng không thể thay đổi được một người phụ nữ không chung thủy. Tôi quyết định đưa cho cô ta tờ đơn ly hôn và bảo cô ta kí vào, cô ta van nài và nói rằng đó chỉ là một phút nông nổi, hãy nghĩ đến đứa con của chúng tôi. Tôi còn đau khổ gấp 100 lần cô ta, nhưng tha thứ sao được khi lúc nào hình ảnh cô ta đang quan hệ với gã đàn ông kia cứ ở trước mắt...

Bố mẹ anh buộc chúng tôi phải "quan hệ" ngay trước mặt
Mẹ anh chỉ vào cái giường của con trai bà đã trải ga trắng tinh và tim tôi như thắt lại khi ông bà ra điều kiện ép tôi phải làm tình với chồng sắp cưới ngay lúc này tại nhà anh

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link