Vợ đẹp con ngoan, đối tác vẫn léng phéng với tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi nhiều lần lịch sự từ chối đề nghị của anh ta, cố gắng tránh những động chạm cơ thể nhưng anh ta vẫn cố tình.

Tôi vừa hẹn hò với anh đối tác có vợ. Tôi biết mười mươi ý đồ của anh ta và anh ta cũng đặt vấn đề tình dục thẳng thắn với tôi. Thực sự, tôi không hề có ý định là người thứ 3 nhưng cũng không muốn mất đối tác tiềm năng. Tôi vẫn nhận lời gặp và hỏi thẳng, trong hạnh phúc của riêng anh có vấn đề gì không? Anh ta trả lời "Không có, cuộc sống vẫn bình yên, hai con ngoan, vợ đẹp, đảm đang, hai bên nội ngoại không có vấn đề gì".

Tôi hiểu, anh ta cần cảm giác bên ngoài, như đứa trẻ đôi khi kêu đói nhưng không muốn ăn cơm mà đòi hỏi "Con ăn gà rán cơ". Tôi nhiều lần lịch sự từ chối đề nghị của anh ta, đương nhiên là anh ta đề nghị rất tế nhị, cố gắng tránh những động chạm cơ thể nhưng anh ta vẫn cố tình.

Tôi rất nhã nhặn, lịch sự từ chối: "Em rất tôn trọng anh, không muốn mất mối quan hệ này, không muốn đi quá giới hạn vì sợ rằng sẽ mất anh hoặc một lúc nào đó yêu anh thực sự sẽ phiền phức", nhưng anh ta cố gắng đưa đẩy, tôi lại không muốn mất đối tác. Anh ta cũng phải thốt lên rằng tôi bản lĩnh. Nhưng tôi biết, rất ít phụ nữ cư xử được như mình. Vậy lỗi do ai? Chính là do người đàn ông chứ không phải là người đàn bà thứ 3.

Mô tả ảnh.
Tôi không muốn làm người thứ 3.

Nếu chồng bạn không tán tỉnh, không muốn ăn của lạ thì khó tự dưng có người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình bạn. Mà đàn bà thì bạn cứ suy từ mình ra, nếu như có ai đó an ủi, chăm sóc, yêu thương trong khi bạn đang ở hoàn cảnh như bây giờ, bạn có đủ bản lĩnh từ chối hay không? Kết luận là, hầu hết nguyên nhân từ các chàng mà ra. Đàn bà đừng có trách cứ, xâu xé nhau vì những kẻ đàn ông tham lam.

Hãy tự bảo vệ gia đình bằng cách không để cuộc sống nhàm chán, hoặc cảnh báo chính ông chồng tham lam của mình. Đàn ông kể cả khi đi cặp bồ cũng không muốn bỏ vợ con, bạn hãy tự tin, tự yêu lấy mình, đừng vì chồng mà tổn hại sức khỏe hai mẹ con. Hãy để chồng có cơ hội về thì sẽ không mất chồng, đừng dằn vặt quá, coi như anh ta đi chơi lang thang lạc lối.

Gia sư trẻ dạy con học thì ít, ‘lên giường’ với bố thì nhiều
Chồng tôi và Huệ đang quấn lấy nhau trên giường, chiếc áo sơ mi trắng của cô gia sư vứt vội vàng ngay phía lối vào…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT