Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thìn vượng khí lên cao, Ngọ có nhiều biến động khó lường

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 8/2019, tử vi của 12 con giáp có sự thay đổi bất ngờ. Trong tháng này, con giáp nào sẽ có vận khí cát lành, con giáp nào cần đề phòng hung tinh đeo bám? Cùng theo dõi ngay tử vi tháng 8 của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi công việc.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tý sẽ gặp thuận lợi về đường tài lộc, nhiều người thu được nhiều khoản lớn. Gia đạo có chuyện hỷ sự vui mừng, mọi người phấn khởi tự hào. Điển hình là các tuổi sau: Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý

Tu-vi-thang-8-2019-cua-12-con-giap-phunutoday

Tháng 8 của người tuổi tý cho thấy vận trình có dấu hiệu khởi sắc. Tháng này những người tuổi Tý có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp có những tiến triển khả quan. Bạn phải đối mặt với sự cạnh tranh cùng với khối lượng công việc không hề nhỏ, nhưng với bản lĩnh và sự lanh lợi, bạn vẫn đủ tỉnh táo để giải quyết mọi việc tốt đẹp.

♦ Tài vận tháng này khá khởi sắc. Chính tài và Thứ tài đều có dấu hiệu tăng. Tuy nhiên do có kiếp tài chi phối nên bạn phải chi tiêu nhiều khoản. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh bi thâm hụt tài chính và tiêu tốn vào các khoản không đâu.

♦ Vận trình tình cảm tháng này đi vào giai đoạn ổn định hơn tháng trước. Đôi bên đã hóa giải được những hoài nghi, hiểu lầm.

♦ Sức khỏe vẫn chưa cải thiện hơn với tháng trước. Nên chú trọng tẩm bổ cơ thể.

– Canh Tý 1960: Nhiều người thu được những khoản tiền lớn, bất ngờ ngoài dự liệu. Trong tháng cũng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ về tài sản.

– Nhâm Tý 1972: Nhiều người gặp dịp may, vận tốt nên bứt phá, vươn lên trong sự nghiệp, thu được nhiều thành công rực rỡ.

– Giáp Tý 1984: Nhiều người gặp dịp may, vận tốt nên bội thu về doanh số, lợi nhuận, thành quả thu được rất đáng tự hào, phấn khởi.

– Bính Tý 1996: Tháng này mở ra cơ hội thuận lợi giúp cho nhiều người hanh thông, phát đạt, may mắn.

– Mậu Tý 2008: Tháng này mở ra những cơ hội thuận lợi khiến nhiều bạn phát triển rực rỡ, thu được kết quả tốt đẹp, gia đạo có hỷ sự vui mừng.

Tuổi Sửu

Bước sang tháng 8/2019, tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội để có bước phát triển đột biến, thu nhập tăng lên đáng kể. Điển hình là các tuổi Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu.

Sang tháng 8, vận trình của người tuổi Sửu có những biến chuyển tốt đẹp. Tuy nhiên, khối lượng công việc tăng và áp lực công việc không nhỏ. Bạn chớ vội lo lắng vì kèm theo đó là nhiều cơ hội cho sự nghiệp. Chủ động nắm bắt sẽ giúp bạn thành công dễ dàng hơn. Tháng này bạn nên dốc tâm dốc sức, tập trung tinh thần và sức lực làm việc để hiệu quả công việc được nâng cao.

♦ Tài vận tháng này bình ổn. Mặc dù bạn dành nhiều tâm sức cho công việc nhưng vạn sự khởi đầu nan. Thời gian này bạn chưa có được thu nhập xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

♦ Nhân duyên khởi sắc, có tin vui về chuyện tình cảm.

♦ Sức khỏe tháng này của những người tuổi Sửu không có gì đáng lo ngại.

– Tân Sửu 1961: Tháng này là cơ hội để nhiều người phát triển một cách đột biến. Tài vận và sự nghiệp đều có những bước khởi sắc đáng mừng.

– Quý Sửu 1973: Sang tháng này, nhiều người cải thiện tình trạng thu nhập đáng kể, tạo nên những bước đột phá mới.

– Ất Sửu 1985: Tháng này mở ra những triển vọng mới, nhiều người giải mã được cánh cửa kho báu và thu về rất nhiều kim ngân, tài bảo.

– Đinh Sửu 1997: Tháng này mở ra những cơ hội thuận lợi giúp nhiều bạn thăng tiến trong sự nghiệp và may mắn về tài chính.

– Kỷ Sửu 2009: Tháng này tạo ra những khởi sắc đặc biệt trong học tập. Nhiều bạn nắm lấy cơ hội này vươn lên mạnh mẽ, thu được thành quả tốt đẹp, bất ngờ, thi cử đạt điểm số cao.

Tuổi Dần

Xem tử vi tháng 8 cho thấy vận trình của người tuổi Dần có phần suy giảm. Công việc gặp một số trở lực, khó khăn. Cần thận trọng khi làm việc cũng như đề phòng các mối quan hệ để tránh chuyện thị phi. Trong công việc cần tập trung cao độ, tránh chuyện bao đồng thì mới tránh được những rắc rối.

Thế nhưng, đến cuối tháng 8 tuổi Dần sẽ được quý nhân là nữ giúp đỡ, thu được một khoản tiền lớn bất ngờ. Điển hình là các tuổi sau: Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần.

♦ Tình hình tài chính tháng này của bạn tương đối khả quan. Các hạng mục đầu tư có dấu hiệu sinh lời, tuy nhiên lợi nhuận không quá cao. Tháng này có hiện tượng phá tài nên bạn cần quản lý chi tiêu chặt chẽ để tránh “vung tay quá trán”.

♦ Phương diện tình cảm của bạn tháng này không được lý tưởng. Vợ chồng không hiểu nhau nên xảy ra cãi vã. Mối quan hệ với người thân cũng có phần xa cách.

♦ Sức khỏe có phần giảm sút. Bạn dễ mắc các chứng bệnh do thay đổi thời tiết.

– Canh Dần 1950: Nhiều người có cơ hội kiếm được những khoản tiền lớn. Con đường công danh sự nghiệp và tài vận nhờ sự sáng tạo nên phát triển rất mạnh mẽ, thăng tiến, hiển đạt. Trong tháng thường có quý nhân là nữ giới giúp đỡ.

– Nhâm Dần 1962: Trong tháng này nhiều người thu được những khoản tiền lớn ngoài dự liệu, doanh số lợi nhuận tăng vượt mức. Gia đạo thuận hòa, hạnh phúc, có nhiều điều may mắn vui mừng.

– Giáp Dần 1974: Một cơ hội thuận lợi mở ra cho nhiều người vươn lên mạnh mẽ

– Bính Dần 1986: Tháng này mở ra những cơ hội mới cho nhiều người phát triển thịnh vượng. Họ thu được nhiều khoản tiền lớn với tốc độ nhanh chóng.

– Mậu Dần 1998: Một cơ hội tốt được mở ra nên nhiều người vươn lên mạnh mẽ, việc thi cử, xin việc làm và tình hình tài chính có những bước tiến đột phá, vượt bậc.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, người tuổi Mão tháng này công việc bất ổn, kém thuận lợi, đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Con giáp này có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu. Bên cạnh đó tinh thần làm việc đi xuống, thiếu ý tưởng sáng tạo. Bản mệnh nên lên kế hoạch chi tiết cho công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng trên, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Empty

Tài vận cũng có phần giảm sút, vận may tiền bạc của người tuổi Mão không nhiều, đừng nên trông chờ vào các trò chơi may rủi, kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ thì tạm ổn, càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro. Nguồn thu nhập chính không có dấu hiệu cải thiện. Điềm báo hung tinh có thể gây ra hiện tượng hao phá tài của, chú ý cất giữ tiền bạc của mình cẩn thận.

Chuyện tình cảm của con giáp này thăng trầm, không đâu vào đâu. Người độc thân tuy có vượng đào hoa, nhưng đa phần là đào hoa xấu, rất dễ rơi vào tình trạng “lắm mối tối vẫn nằm không”. Các cặp vợ chồng gặp không ít trục trặc, gia đạo bất an vì chuyện con cái hay khó khăn về tài chính. Điều đó khiến hai người nảy sinh nhiều cãi vã gay gắt.

Tình hình sức khỏe của tuổi Mão không tốt, thể lực suy nhược, mắc phải bệnh vặt nhất là những bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp như cảm cúm, ho, phát ban… Nữ mệnh có thể mắc một số bệnh phụ khoa, viêm nhiễm. Cần phải thăm khám và chữa trị ngay nếu như không muốn tình trạng này trở nên tồi tệ hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo, vận trình tháng 8/2019 của tuổi Thìn vượng vận khí, vượng quý nhân, mưu sự dễ thành, chỉ cần quyết tâm thì việc gì cũng có thể làm được. Tinh thần làm việc lên cao, con giáp này lại khá tham vọng nên sẽ nỗ lực không ngừng trên con đường công danh, sự nghiệp.

Vận tài lộc khởi sắc khi công việc của người tuổi Thìn tiến triển vô cùng thuận lợi. Sự xuất hiện của quý nhân mang đến không ít cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh tốt cho con giáp này. Bản mệnh hãy tin tưởng vào quyết định, sự lựa chọn của chính mình. Đừng do dự quá nếu không cơ hội sẽ tuột mất khỏi tầm tay.

Empty

Đường tình duyên cũng rất suôn sẻ, không còn quá nhiều trắc ngại như trước. Những rắc rối, hiểu lầm, hoài nghi về nửa kia đều được hóa giải. Trải qua sóng gió thì tình cảm lứa đôi càng thêm gắn bó, bền chặt. Vận đào hoa của người độc thân vượng sắc, hai người đồng điệu về tâm hồn cũng như sở thích, tình cảm thăng hoa, có thể tiến tới mối quan hệ yêu đương.

Sức khỏe tuổi Thìn tương đối ổn định, thể trạng tốt, không mắc trọng bệnh, nhưng khó tránh bị ốm vặt do thời tiết biến đổi thất thường. Mặc dù công việc thuận lợi nhưng trong tháng âm khí này đôi lúc bản mệnh rơi vào tình trạng căng thẳng, stress nhẹ. Nên giải tỏa bằng cách chia sẻ, trò chuyện nhiều với bạn bè và người thân.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy, tháng 8 này người tuổi Tỵ vận trình không mấy suôn sẻ, sẽ phải đối mặt nhiều trở ngại, khó khăn. Công việc có nhiều sự thay đổi, các mối quan hệ gặp nhiều rắc rối, thiếu đi sự hài hòa, bạn bè cũng có thể trở thành thù địch vì lòng ganh ghét, đố kị.

Vận trình tài lộc tháng này lên xuống thất thường, tiền bạc lúc thì khởi sắc, khi lại giảm sút mạnh, vì vậy con giáp này nên tránh việc đầu tư vào dự án lớn. Những ai tin vào trò may rủi, cờ bạc đỏ đen, thực hiện các hành vi phạm pháp, trái đạo đức... sẽ vướng vào việc kiện tụng, tiền mất tật mang.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tỵ chú ý ăn uống, ngủ nghỉ khoa học đúng giờ, thức quá khuya sẽ tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh tật, làm giảm sức đề kháng, ảnh hưởng nhiều đến cơ thể cũng như tinh thần. Ngoài ra con giáp này cũng cần thận trọng trong việc đi lại, lái xe chú ý an toàn, đề phòng tai nạn bất ngờ.

Vận trình tình cảm chưa thuận. Người độc thân vẫn miệt mài tìm nửa kia tâm đầu ý hợp. Có lúc tưởng chừng đã tìm được, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, phát hiện hai người quá khác biệt, bản mệnh cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi tất cả. Đời sống hôn nhân vợ chồng căng thẳng, dễ nảy sinh mâu thuẫn do áp lực từ chuyện công việc và tiền bạc.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp, tháng mới vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Ngọ có nhiều biến động khó lường, vận khí thăng trầm bất định, hung cát khó đoán. Con giáp này cần phải duy trì thái độ bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi việc. Bản mệnh tất bật chạy đôn chạy đáo xử lý các vấn đề phát sinh. Tuy nhiên thành quả mang lại vô cùng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Về phương diện tài lộc của con giáp này cũng chưa được ổn định. Dù trong tháng bản mệnh vẫn kiếm được không ít tiền, nhưng hầu như kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không tích lũy được khoản nào. Tháng này tuổi Ngọ nên hạn chế thực hiện những giao dịch lớn bởi nó không mang lại lợi ích và tỷ lệ thành công cũng không cao.

Empty

Vận trình tình cảm có sự thay đổi bất ngờ theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Dù thế nào đi nữa, con giáp này nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi điều có thể xảy ra. Người độc thân được vận đào hoa phơi phới giúp tăng cường tình cảm lứa đôi. Bản mệnh được giới thiệu nhiều đối tượng. Tình cảm nảy nở nhanh chóng, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Tình hình sức khỏe khá bình ổn, không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ là do thời tiết biến đổi thất thường, tuổi Ngọ dễ bị ốm vặt, cảm cúm, ho hắng nhẹ, chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi điều độ sẽ nhanh khỏi. Ngoài ra, trong tháng bản mệnh phải dịch chuyển nhiều thì nên chú ý đi lại thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ.

Tuổi Mùi

Sang tháng 8, những người tuổi Mùi có cát tinh cao chiếu nên tinh thần làm việc hăng hái, quyết đoán. Bạn có thể đưa ra các quyết định quan trọng để tạo ảnh hưởng đến tương lai. Tháng này vận quý nhân của bạn cũng khá vượng nên khi cảm thấy khó khăn, bế tắc, đừng ngại ngần mở lời nhờ bạn bè, người thân giúp đỡ.

♦ Tài vận của người tuổi Mùi đang trên đà khởi sắc, tuy nhiên cũng chưa có dấu hiệu rõ ràng. Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp hoặc kinh doanh.

♦ Tình cảm nên để thuận theo tự nhiên, gượng ép chỉ khiến cả hai không vui. Nếu phát hiện thấy tình cảm không còn, đừng níu kéo, hãy giải phóng cho cả hai.

♦ Sức khỏe tháng này không có gì đáng lo ngại. Cần chú ý khám sức khỏe định kỳ để phát hiện các nguy cơ bệnh tật.

– Ất Mùi 1955: Tài vận có nhiều khởi sắc mang tính đột biến, bội thu về thành quả, lợi nhuận, công danh thăng tiến, gia đạo có nhiều việc vui mừng.

– Đinh Mùi 1967: Họ hội tụ được đầy đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên sự nghiệp và tài vận rất thịnh vượng.

– Kỷ Mùi 1979: Tháng này mở ra cơ hội cho nhiều người phát triển, thu được những thành quả tốt đẹp.

– Tân Mùi 1991: Tháng này mở ra những triển vọng để nhiều người thu được những khoản tiền rất lớn.

– Quý Mùi 2003: Sang tháng này, nhiều bạn thu được những thành công lớn trong học tập, về cuối tháng cần đề phòng té xe, sức khỏe sinh sản giới tính bất ổn.

Tuổi Thân

Sang tháng 8, tuổi Thân đương đầu với Thái tuế nên vận trình có nhiều biến động. Bạn có thể chuyển việc mới hoặc thay đổi nơi ở trong thời gian này. Công việc sẽ gặp phải một số khó khăn, áp lực đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ mới thành công.

♦ Tháng này có dấu hiệu hao tài nên bạn cần chú ý trong việc lên kế hoạch chi tiêu, tránh những khoản chi quá tay.

♦ Tình cảm lứa đôi của người tuổi Thân tháng này khá lý tưởng. Các cặp đôi có thể tính đến chuyện hôn nhân đại sự.

♦ Sức khỏe: bạn cần chú ý các bệnh về đường hô hấp.

– Bính Thân 1956: Tài vận hanh thông, có cơ hội phát triển mạnh. Nhiều người trở về trên những cỗ xe đầy kim ngân, tài bảo.

– Mậu Thân 1968: Sang tháng này nhiều người phát triển đột biến trong sự nghiệp, bội thu về doanh số, lợi nhuận.

– Canh Thân 1980: Tháng này mở ra những triển vọng phát triển mới, nhiều người thu được những khoản lợi nhuận vượt mức so với dự toán.

– Nhâm Thân 1992: Tháng này mở ra những cơ hội, triển vọng mới để nhiều người vươn tới, thu được những thành quả rực rỡ.

– Giáp Thân 2004: Tháng này mở ra những cơ hội thuận lợi để nhiều bạn vươn lên, thu được những thành công vang dội, gia đạo thường có hỷ sự, tin vui.

Tuổi Dậu

Theo như tháng trước, vận trình của người tuổi Dậu tháng này có phần kém sắc. Trong công việc phát sinh một số mâu thuẫn, tranh chấp đòi hỏi người tuổi Dậu phải khéo léo xử lý. Nếu tập trung làm việc, bỏ ngoài tai những lời thị phi và không tỏ thái độ phán xét, bạn vẫn có thể hoàn thành tốt công việc và có kết quả xứng đáng.

♦ Vận trình tài lộc tháng này không có nhiều khởi sắc. Cần phải tính toán kỹ càng nếu có ý định cho người khác vay tiền. Bạn cần quản lý túi tiền của mình thật chặt.

♦ Tình cảm tháng 8 của bạn khá êm đẹp, vợ chồng thuận hòa. Các cặp đôi tình cảm mặn nồng có thể tính tới chuyện lâu dài. Những người độc thân vượng vận đào hoa nên đi đâu cũng được chú ý.

♦ Sức khỏe có chút bất ổn trong tháng này nên cần chú ý chăm sóc bản thân.

– Đinh Dậu 1957: Tài vận hanh thông, có cơ hội phát triển mạnh. Nhiều người trở về trên những cỗ xe đầy kim ngân, tài bảo.

– Kỷ Dậu 1969: Tháng này tạo điều kiện cho nhiều người phát triển một cách đột biến. Họ thu được những khoản tiền lớn với tốc độ mau chóng.

– Tân Dậu 1981: Một cơ hội mới được mở ra, triển vọng vô cùng xán lạn và tiền đồ bao la vô tận. Nhiều người thu được những khoản tiền lớn ngoài dự toán.

– Quý Dậu 1993: Sang năm tới, triển vọng đối với những người sinh tháng này vô cùng xán lạn, họ thu được những kết quả tốt đẹp ngoài sự dự liệu ban đầu.

– Ất Dậu 2005: Tháng này mở ra triển vọng xán lạn giúp nhiều bạn gặp nhiều hanh thông, may mắn, thành tích thu được vượt trội hơn người, tạo nên những bước đột phá mới.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, vận trình công việc tháng 8 này của người tuổi Tuất có dấu hiệu trì trệ, tinh thần làm việc xuống dốc. Tiểu nhân xuất hiện nhiều, khó tránh họa thị phi. Sức cạnh tranh nơi làm việc rất lớn mạnh, nếu con giáp này không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để làm việc, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị bỏ xa lại phía sau.

Empty

Vận tài lộc của con giáp này chưa có dấu hiệu tăng, trong khi đó điềm báo họa phá tài lại khá rõ ràng. Tháng này nguồn thu nhập chủ yếu của tuổi Tuất vẫn từ công việc chính. Nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, thu nhập không cải thiện mấy mà hiệu quả lại không cao.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất phát sinh nhiều vấn đề. Tình yêu đáng lẽ ra là chuyện riêng của hai người, nhưng lại bị chi phối bởi quá nhiều yếu tố bên ngoài nên trục trặc là điều khó tránh khỏi. Đôi bên cần kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề. Khi tình cảm của hai người đủ lớn thì nó sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Nhưng nếu tình cảm chưa đủ, khó tránh việc chia ly.

Về cơ bản, tình hình sức khỏe của tuổi Tuất khá ổn định, chủ yếu là áp lực công việc khiến thể trạng mệt mỏi. Nên ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, dành thời gian nghỉ ngơi hay đi du lịch giúp tinh thần được thoải mái. Tuy nhiên thời tiết thay đổi nên bản mệnh dễ bị ốm vặt. Con giáp này cần chú ý chăm sóc, bồi bổ để cơ thể nhanh hồi phục.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp dự báo, vận khí tuổi Hợi sa sút, mưu sự dễ gặp phải xui xẻo, nên có kế hoạch cụ thể cho từng việc. Công việc áp lực chủ yếu về vấn đề con người. Làm trong môi trường tập thể khó tránh lúc căng thẳng, quan trọng là bản mệnh đừng để mọi chuyện đi quá xa. Nếu suy nghĩ tích cực hơn, buông bỏ bớt sân si, biết đâu sẽ cho ra đời những ý tưởng độc đáo.

Tình hình tài chính của tuổi Hợi có biến động lớn, hết sức thận trọng trong các hoạt động cầu tài kẻo toàn gặp rắc rối. Đầu tư mạo hiểm không phù hợp trong thời điểm này, con giáp này nên từ bỏ ý định đó. Kinh doanh, buôn bán vẫn túc tắc nhưng không lý tưởng. Dân gian quan niệm tháng cô hồn là tháng hàng mã, mua hàng dễ hỏng hoặc gặp xui nên tình hình kinh doanh có phần chững lại.

Tình yêu đến từ hai phía, không phải cưỡng cầu mà được hạnh phúc. Chuyện tình cảm nên để diễn ra tự nhiên, càng gượng ép càng khó thành. Người độc thân vận đào hoa tháng này kém sắc, dù tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay gặp gỡ những đối tượng được giới thiệu nhưng cũng khó tìm được người ưng ý.

Về phương diện sức khỏe, người tuổi Hợi cần chú ý hệ bài tiết và các vấn đề liên quan đến thận. Con giáp này nên xây dựng chế độ ăn uống thanh đạm, hạn chế đồ ăn mặn, nhiều gia vị để giảm tải áp lực cho thận. Bên cạnh đó uống thật nhiều nước để giúp cơ thể hoạt động hiệu quả, thanh lọc và thải độc tốt hơn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn