Đông Nhi hãnh diện vì được đích thân nhà mốt Ý tặng túi 140 triệu khi mang thai

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình mang thai, Đông Nhi không những được ông xã chiều chuộng mà cả showbiz Việt và đại diện các brand thời trang quốc tế đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi hào hứng khoe màn "đập hộp" món quà từ nhà mốt Ý gửi tặng khi đang mang bầu ở tháng thứ 5.Dù không phải nghệ sĩ sử hữu tất cả các item đồ hiệu trên thế giới song Đông Nhi vẫn có bộ sưu tập túi xách và đồ hiệu riêng. 

Empty

Đông Nhi hào hứng khi nhận được món quà hàng hiệu.

Món đồ nữ ca sĩ đập hộp lần này là túi xách đơn giản không kém phần sang trọng nằm trong BST 2019 của nhà mốt. Thiết kế màu đen với phần khóa dọc lạ mắt vừa cổ điển, sang trọng vừa giúp tạo điểm nhấn cho bộ cánh. Giá trị của chiếc túi được xác định là 5.900 USD (tương đương 140 triệu đồng).

Có thể thấy mối quan hệ của Đông Nhi với nhà mốt Ý vô cùng thân thiết. Không chỉ được mời đến sự kiện, thương hiệu này còn tặng quà đắt đỏ cho giọng ca Bối rối. Sau màn đập hộp, bà xã Ông Cao Thắng còn không ngại bầu bì thực hiện bộ ảnh mới với item này khiến fan phải trầm trồ bởi thần thái quá đỉnh của bà bầu ở tháng thứ 5.

Empty
Empty

Dù không hay khoe mẽ nhưng ca sĩ Đông Nhi cũng là một tay chơi hàng hiệu “ngầm” của showbiz Việt. Chỉ tính sơ sơ trong thời kỳ mang thai, Đông Nhi gây bất ngờ khi chăm diện đồ hiệu và thực hiện những buổi photoshoot đầu tư. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Từ khi mang thai, Đông Nhi gây bất ngờ khi chăm diện đồ hiệu và thực hiện những buổi photoshoot đầu tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link